Bí kíp luyện rồng 2 How to train your dragon 2

8/10 (1) Lượt xem: 549 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2014 Đạo diễn: Dean Deblois

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí kíp luyện rồng 2 (How to train your dragon 2) là phim hoạt hình 3D dựa theo cuốn sách cùng tên của tác giả Cressida Cowell. Phim Bí kíp luyện rồng 2 là phần 2 của loạt phim Bí kíp luyện rồng nối tiếp thành công của phần phim đầu phát hành năm 2010. Bí kíp luyện rồng 2 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao tham gia lồng tiếng như: Jay Baruchel, Gerard Butler, Craig Ferguson, America Ferrera, Jonah Hill, Christopher Mintz-Plasse, T.J. Miller, Kristen Wiig, Cate Blanchett, Djimon Hounsou và Kit Harington.

Trong Bí kíp luyện rồng 2 chúng ta sẽ trở lại với cuộc phiêu lưu của bộ đôi cậu bé Hiccup và chú rồng thân thiết Toothless. Trên hành trình này Hiccup và Toothless sẽ mang đến những tràng cười cùng những trận đánh đầy hấp dẫn. Cuộc phiêu lưu này sẽ đưa họ đến với một hang đá bí mật với hàng trăm con rồng hoang dã đang ẩn nấp, cùng đó là bí mật về Dragon Rider. Tại đây họ sẽ phải đoàn kết chiến đấu để bảo vệ hòa bình và chỉ có đoàn kết mới mang đến sức mạnh lớn nhất, đủ sức đẩy lùi những âm mưu xấu xa.

Trailer phim Bí kíp luyện rồng 2 - How to Train Your Dragon 2

Thông tin thêm phim Bí kíp luyện rồng 2

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Diễn viên
Jay Baruchel, Cate Blanchett, Gerard Butler, Craig Ferguson, America Ferrera, Jonah Hill, Christopher Mintz-Plasse, T.J. Miller, Kristen Wiig, Djimon Hounsou, Kit Harington
Nhà sản xuất:Dean Deblois
Đạo diễn:Dean Deblois
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim How to train your dragon 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.248 lượt xem