Quả tim máu Vengeful Heart (2014)

10/10 (2) Lượt xem: 185 Phát hành: Galaxy Play Năm: 14 tháng 2 năm 2014 Đạo diễn: Victor Vũ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quả tim máu (Vengeful Heart) phim tâm lý hài kinh dị Việt Nam phát hành năm 2012. Phim ma Quả tim máu có sự tham gia của các diễn viên: Nhã Phương, Thái Hòa, Quý Bình, Hoàng Bách, Tú Vi, NSƯT Kim Xuân, Nancy Nguyễn và Văn Tùng. Phim Quả tim máu dựa theo một vở kịch kinh dị cùng tên của Thái Hòa, tác phẩm nổi tiếng một thời của Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Phim Quả tim máu là câu chuyện của Linh, sau khi bị tai nạn Linh đã phẫu thuật thay tim. Tuy nhiên sau 49 ngày Linh bắt đầu nghĩ đến một căn nhà lạ và cảm thấy gắn bó với một ngôi nhà cổ ở Đà Lạt. Tại đậy vợ chồng Linh (do Nhã Phương và Thái Hòa đóng) đã gặp phải những cơn ác mộng liên quan đến Phương - người mà Linh đang mang quả tim sau khi phẫu thuật. Rất nhiều tinh huống kinh dị pha lẫn hài hước khá thú vị sẽ xuất hiện trong Quả tim máu.

Trailer phim Quả tim máu

Thông tin thêm phim Quả tim máu

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Nhã Phương, Thái Hòa, Quý Bình, Hoàng Bách, Tú Vi, NSND Kim Xuân, Nancy Nguyễn, Văn Tùng
Nhà sản xuất:Martin Nguyễn, Trần Thị Bích Ngọc
Đạo diễn:Victor Vũ
Năm phát hành:14 tháng 2 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim Quả tim máu

Phim ma Việt Nam - Quả tim máu
Phim ma Việt Nam - Quả tim máu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 549 lượt xem
Link xem Quả tim máu