Bắt ma phá án Phim Hàn Quốc - From Now On, Showtime

6/10 (1) Lượt xem: 100 Năm: 2022 Đạo diễn: Lee Hyung Min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bắt ma phá án là phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại bí ẩn, hài hước, lãng mạn, tâm lý do Lee Hyung Min đạo diễn. Phim Bắt ma phá án với chủ đề giả tưởng về một ảo thuật gia và một nữ cảnh sát. Phim Bắt ma phá án sẽ có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng của xứ sở kim chi như: Park Hae Jin, Jin Ki Joo, Jung Joon Ho.

Phim Bắt ma phá án là câu chuyện về Cha Woong - một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật còn Go Seul Hae - một cảnh sát đầy nhiệt huyết và có một bí mật bí ẩn.  Go Seul Hae có mục tiêu gia nhập bộ phận tội phạm để phá những vụ án đã kết hợp với Cha Woong - người có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Lịch phát sóng phim Bắt ma phá án

  • Bắt Ma Phá Án (From Now On, Showtime!) phát sóng từ ngày 23/4/2022 trên FPT Play, TV360. Bắt Ma Phá Án có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Trailer phim From Now On, Showtime

Thông tin thêm phim Bắt ma phá án

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Park Hae Jin, Jin Ki Joo, Jung Joon Ho
Đạo diễn:Lee Hyung Min
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Bắt ma phá án

  • 1.088 lượt xem
Link xem Bắt ma phá án