Tình Chị Duyên Em You & Me & Me - Phim chiếu rạp Thái Lan

8/10 (2) Lượt xem: 40 Phát hành: CGV VietNam Năm: 07/04/2023 Đạo diễn: Wanweaw Hongvivatana, Weawwan Hongvivatana

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình Chị Duyên Em (You & Me & Me) là một bộ phim chiếu rạp Thái Lan thuộc thể loại hài hước, tâm lý tình cảm của cặp đạo diễn song sinh Wanweaw Hongvivatana và Weawwan Hongvivatana, kết hợp cùng với nhà sản xuất Banjong Pisanthanakun (đã từng quen thuộc với mọi người với bộ phim Tình Người Duyên Ma). Bộ phim này, sẽ đã tạo ra một bức chân dung khá chân thực về cuộc sống của các cặp song sinh với nhiều cung bậc cảm xúc.

Nội dung phim Tình Chị Duyên Em được lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và lời đồn đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau là You và Me cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc "làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau".

Cặp song sinh thân thiết đến mức có thể chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau. Nhưng tưởng chừng tình chị em này không thể rạn nứt cho đến khi chàng trai Mark chen vào giữa họ. Khi cặp song sinh phải đối mặt với "mối tình đầu không thể chia sẻ" như những thứ khác, cuộc xung đột nội tâm này dẫn họ bước sang giai đoạn mới của cuộc đời.

Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 07/04/2023.

Trailer phim Tình Chị Duyên Em

Thông tin thêm phim Tình Chị Duyên Em

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Thitiya Jirapornsilp, Anthony Buisseret, Supakson Chaimongkol, Natee Ngamneawprom, Karuna Looktumthong,...
Nhà sản xuất:Banjong Pisanthanakun
Đạo diễn:Wanweaw Hongvivatana, Weawwan Hongvivatana
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tình Chị Duyên Em

Poster phim Tình Chị Duyên Em 
Poster phim Tình Chị Duyên Em
  • 294 lượt xem
Link xem Tình Chị Duyên Em