Bare Knuckle Boxing cho Android 1.0.0 Game đấu quyền anh kịch tính, dữ dội

Tải về

3 (1) Imperium Multimedia Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bare Knuckle Boxing là một game hành động thể thao quyền anh, nơi bạn trở thành một vận động viên boxing chuyên nghiệp, có mục tiêu là tham gia các trận đấu và nâng thứ hạng của mình cao hơn trong con đường sự nghiệp.

Bạn trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiếp trong game Bare Knuckle Boxing
Bạn trở thành một võ sĩ quyền anh chuyên nghiếp trong game Bare Knuckle Boxing

Tải game Bare Knuckle Boxing cho Android

Người chơi Bare Knuckle Boxing sẽ được đắm mình vào một thế giới cơ bắp và sức mạnh, nơi chỉ những chiến binh kiên cường nhất mới có thể thể hiện khí phách của mình trên võ đài, giải phóng sức mạnh và kỹ năng.

Bạn có thể leo dần lên các thứ hạng cao, từ một kẻ vô danh trở thành nhà vô địch quyền anh huyền thoại. Tạo ra một chiến binh đặc biệt của riêng mình với vô số lựa chọn tùy chỉnh về ngoại hình, trang phục, hình xăm… cho chiến binh.

Đồ họa thế hệ mới chất lượng cao
Đồ họa thế hệ mới chất lượng cao

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của game Bare Knuckle Boxing là Chế độ Nghề nghiệp (Career Mode), nơi bạn bắt đầu với tư cách là một chiến binh đầy tham vọng mong muốn tạo dựng được danh tiếng đáng nể. Thông qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt và chiến thắng các đối thủ, hãy thăng hạng trong mạch chiến đấu ngầm khốc liệt. Mở khóa quyền truy cập vào các phòng gym, huấn luyện viên mới và phong cách chiến đấu đa dạng khi bạn tiến lên con đường hướng tới vinh quang.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Không chỉ vậy, người chơi còn có thể thưởng thức những trận đấu gay cấn với các ngôi sao hành động, huyền thoại quyền anh, nhà vô địch MMA cũng như một số ngôi sao điện ảnh và thể thao yêu thích. Liên tục trau dồi kỹ năng và khả năng của mình khi ở trong các phòng gym khác nhau, tăng chỉ số và học được các kỹ thuật chiến đấu đáng gờm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế