Mẹo bắn headshot chuyên nghiệp trong PUBG Mobile

  • 2 Đánh giá

Bắn headshot là cách nhanh nhất và thú vị nhất để hạ gục kẻ thù trong PUBG Mobile. Người chơi cần phải có một kỹ năng ngắm bắn đẳng cấp hoặc một mẹo chuyên nghiệp để bắn trúng đầu. Đây là một mẹo bắn headshot chuyên nghiệp mới trong PUBG Mobile khá hữu ích trong nhiều trường hợp.

Mẹo mới để bắn headshot trong PUBG Mobile

Hip-fire (bắn không ngắm) luôn được khuyến khích trong cận chiến. Tuy nhiên, độ giật của súng thường khiến đạn lan rộng ra. Hệ quả là độ chính xác cũng giảm đi rất nhiều. Để làm cho nhiều viên đạn tiếp cận mục tiêu chính xác, người chơi phải làm cho tâm súng ổn định. Đây là chìa khóa giúp bắn trúng đầu kẻ thù.

Thiết lập thêm một nút hỗ trợ giúp người chơi dễ bắn headshot kẻ thù hơn
Thiết lập thêm một nút hỗ trợ giúp người chơi dễ bắn headshot kẻ thù hơn

Làm theo các bước sau để lúc headshot kẻ thù đạn bắn ra chính xác hơn khi bắn không ngắm. Nó giúp tăng khả năng bắn trúng đầu thành công cao hơn.

  • Đi tới cài đặt điều khiển và chọn một nút vô dụng để làm cho nó hoạt động như tâm súng hỗ trợ. Nút sơn là một sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Điều chỉnh vị trí của nó để nó nằm ngay dưới hình chữ thập.
  • Sau đó, nhắm bắn mục tiêu với sự trợ giúp của nút mới thêm vào này.
Đặt một nút vô dụng phía dưới tâm súng giúp bắn headshot dễ dàng hơn
Đặt một nút vô dụng phía dưới tâm súng giúp bắn headshot dễ dàng hơn

Nút này sẽ giúp giữ cho tâm súng ổn định và tiếp cận đầu kẻ thù khi bắn. Người chơi cần giữ nút sơn ngang tầm ngực để hình chữ thập dính vào đầu mục tiêu. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ có tác dụng khi cận chiến và bắn không ngắm.

Cách nắm vững mẹo bắn headshot mới

Trước khi bước vào trận đấu classic, người chơi nên luyện tập mẹo này trên chế độ arcade và Payload. Nếu không thực hành, nút mới có thể khiến mọi người nhầm lẫn về vị trí đặt tâm súng. Người chơi cũng đếm được số lượt headshot thực hiện thành công với mẹo mới này. Luyện tập chăm chỉ với mẹo này kỹ năng nhắm và phản xạ cũng được cải thiện.

Người chơi nên luyện tập mẹo này kỹ càng trong chế độ
Người chơi nên luyện tập mẹo này kỹ càng trong chế độ Payload

Khi đã sử dụng trơn tru, mọi người có thể bắt đầu chơi chế độ cổ điển. Hơn nữa, chơi ở chế độ arcade và Payload cũng giúp tăng độ chính xác của những cú bắn trúng đầu. Chế độ chơi này mang lại cảm giác gần giống nhất với các trận chiến classic nhưng không quan trọng thứ hạng.

Cập nhật: 25/09/2021
  • 476 lượt xem