Awakening of Dragon cho iOS 2.0.9 Game nhập vai Rồng thức tỉnh cực hay

Tải về

5 (1) Shanghai Efun Technology Miễn phí 59 Dung lượng: 1,6 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Đánh thức sức mạnh của Rồng Thần bằng cách biến hóa bạn trở thành Rồng, chiến đấu với lũ quỷ và cứu vùng đất Arcus trong game Awakening of Dragon (AOD).

Đánh thức những con rồng Cổ đại đang ngủ trong game Awakening of Dragon
Đánh thức những con rồng Cổ đại đang ngủ trong game Awakening of Dragon

Hàng nghìn năm trước, Quỷ vương Baal đã lãnh đạo bầy quỷ tiến hành cuộc xâm lược cõi Thần. Trận chiến nối tiếp nhau cực kỳ dữ dội. Các vị thần chống trả thất bại và sự hủy diệt Cõi Thần đã gần hoàn tất. Để cứu lấy hy vọng cuối cùng còn lại, 7 con rồng thần đã xé toạc một lỗ hổng trong không gian và du hành đến vùng đất Arcus yên bình. Ở đó, chúng tạo ra một thế giới mới và 3 chủng tộc gồm con người, yêu tinh và quỷ lùn. Họ sống dưới sự bảo vệ của 4 con rồng thần.

Thời gian trôi qua, sức mạnh của Rồng thiêng bắt đầu suy yếu dần và lũ quỷ đã tìm được đường đến Arcus qua lỗ hổng không gian nhằm phá hủy vùng đất này. Chỉ một người đặc biệt mới có thể sở hữu Tinh thể Rồng và đánh thức sức mạnh của Linh hồn Rồng. Từ đó, mới có cơ hội đánh bại lũ quỷ và cứu Arcus.

Tham gia các trận chiến hành động thời gian thực nghẹt thở
Tham gia các trận chiến hành động thời gian thực nghẹt thở

Tính năng nổi bật của game Awakening of Dragon cho iOS

Biến đổi kép, đánh thức những con Rồng Thần Cổ đại đang ngủ

Ở vùng đất Arcus, rồng đại diện cho niềm tin và sức mạnh tuyệt đối. Truyền thuyết kể rằng, loài rồng kiêu hãnh chưa từng một lần cúi đầu, cho đến khi nhân vật đặc biệt xuất hiện trước mặt chúng cùng với Tinh thể Rồng thiêng. Băng, Lửa, Ánh sáng, Bóng tối, Sự sống, Thời gian và Không gian – mở khóa 7 Thần Rồng bằng hệ thống Biến đổi sáng tạo của Awakening of Dragon. Bạn sẽ nhanh chóng biến thành một con rồng và tiêu diệt kẻ thù bằng cơ chế điều khiển thú vị.

Hình ảnh tinh tế, khám phá thế giới phiêu lưu bất tận

Rừng sương mù, Hồ ánh trăng, Lãnh nguyên băng giá, Đầm lầy quỷ lùn... Bạn sẽ được phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn chưa từng có với diện tích lên tới 10.000 km2. Bay lượn 360 độ, đồ họa chân thực, kết xuất ánh sáng linh hoạt và hiệu ứng sắc nét... Arcus có tất cả.

Tiến hóa để cường hóa nhân vật
Tiến hóa để cường hóa nhân vật

Chuyển đổi giữa các lớp nhân vật đánh cận chiến và tầm xa

Không phải là các lớp nhân vật cổ điển như Chiến binh, Pháp sư, Cung thủ giống như trong Age Of Magic hay King's Raid. Trong Awakening of Dragon, bạn là cung thủ biến thành Rồng Thần hỗn chiến với kẻ thù, hoặc là chiến binh có thể biến thành Rồng Pháp Sư để tiêu diệt đối phương bằng phép thuật. Hệ thống biến đổi Rồng thần phá bỏ hoàn toàn hệ thống lớp nhân vật truyền thống.

Chinh phục Rồng, trận chiến SvS quy mô lớn

Với lối chơi sáng tạo SvS World War, bạn phải chiến đấu với thế giới khác trong những trận đánh nhiều người khốc liệt, dữ dội. Server với Server, Quân đội với Quân đội, Thế giới với Thế giới, hãy nhặt vũ khí của bạn lên và chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng.

Cánh và thú cưỡi độc đáo
Cánh và thú cưỡi độc đáo

Tính năng mới

Thêm các chức năng mới và tối ưu hóa trải nghiệm chơi game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế