Awaken:Pandora's Box cho Android Game nhập vai cuộc chiến của các vị thần

Tải về

3 (1) Earendel Studio Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android

Awaken:Pandora's Box là một game nhập vai tổ đội có đồ họa được thiết kế theo phong cách truyện tranh đẹp, trẻ trung và được phát hành toàn cầu (không có ở Việt Nam). Trò chơi không chỉ sở hữu những câu chuyện tuyệt vời và bản đồ lớn, mà còn mang đến một không gian rộng lớn để bạn xây dựng các chiến lược sáng tạo và phù hợp với kỹ năng của mình.

Awaken Pandora s Box mang đến một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn trên di động

Tham gia game Awaken:Pandora’s Box, tạo đội hình của riêng bạn với vô số anh hùng và hàng trăm thẻ kỹ năng. Và với sự sáng tạo của mình, bạn thậm chí có thể lật ngược tình thế của trận chiến.

Câu chuyện trong game Awaken:Pandora’s Box

Khi Prometheus mang lửa đến cho con người, các vị thần quyết định trừng phạt. Tai họa rơi từ chiếc hộp pandora xuống thế giới của con người, đưa nó vào quên lãng trong lịch sử

Sau khi trốn thoát khỏi chiếc hộp của pandora, nữ thần Hope đã chứng kiến sự ngược đãi con người của các vị thần trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Xây dựng một trật tự mới

Nữ thần Hope đã đến một nơi đẹp như tiên cảnh, nơi mùa xuân kéo dài mãi, thiên nhiên khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng, và những vì sao bay vào khoảng không trên bầu trời đêm.

Đó là Anoida, một Utopia mà các vị thần cũ không bao giờ có thể đạt tới, một giai đoạn mới mà nữ thần Hope đã chọn để tạo ra những đứa con của cô. Cô đã tạo ra Festimentia bằng tóc, Sanctuarium bằng vòng tay, Abundat bằng máu, Aeternum bằng nỗi nhớ về thế giới cũ, và Heroicus với hình ảnh phản chiếu cuối cùng của cô ấy về con người. Khi những giọt nước mắt của cô ấy rơi xuống vực thẳm, Abyssus được sinh ra, trái tim cô đã nuôi dưỡng đứa con út Ubique… Từ đó, thế giới mới của Hope đã hình thành.

Sử dụng chiến lược và sự kết hợp kỹ năng độc đáo để chiến đấu và chiến thắng

Âm mưu và xung đột

Nữ thần Hope đã biến sức mạnh cuối cùng của mình thành ba viên đá năng lượng là Searing Torch - cung cấp năng lượng cho thế giới mới hoạt động. Những đứa con của nữ thần bước đến thế giới mới này theo sự sắp đặt của mẹ chúng, nhưng Abyssus đã thức tỉnh và phá vỡ nền hòa bình nơi đây.

Nổi giận trước sự thiên vị, Abyssus cố gắng lấy đi tất cả các viên đá năng lượng và kiểm soát số phận của chính mình

Ngay tại thời khắc sinh tử của Heroicus, Tháp thần đột nhiên mọc lên từ mặt đất. Tòa tháp bí ẩn này đã mang lại sức mạnh mới cho thế giới, nhưng trước tiên nó đã ban phước cho bạn, thủ lĩnh tương lai của Heroicus.

Khi Thế giới mới cạn kiệt năng lượng, Tháp thần sẽ làm gì? Làm thế nào một chủng tộc sinh ra yếu đuối có thể chiến đấu chống lại số phận trong sự hỗn loạn này?

Cuốn sách lịch sử đã sẵn sàng, và bây giờ bạn có thể viết ra câu chuyện của riêng mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế