Avatars Saga cho iOS 1.7.9006 Game MMORPG thế giới mở đẹp ngất ngây

Tải về

3 (1) Watt Games Miễn phí 40

Avatars Saga là một trò chơi nhập vai thế giới mở, cho bạn có cơ hội bước vào một vũ trụ đầy những sinh vật tuyệt vời và địa điểm tuyệt đẹp đang chờ được khám phá. Bằng cách tìm hiểu từng khu vực trên bản đồ, bạn có thể tận dụng tiềm năng của tất cả các nhân vật mà mình mở khóa trong suốt trò chơi.

100 lần rút kho báu miễn phí khi bạn đăng ký trước Avatars Saga
100 lần rút kho báu miễn phí khi bạn đăng ký trước Avatars Saga

Trong game nhập vai phiêu lưu này, bạn có thể thưởng thức các pha hành động diễn ra nhờ đồ họa 3D rất chi tiết và chân thực. Avatars Saga cho phép bạn vào vai các nhân vật thuộc các lớp khác snhau. Ngoài ra, để tăng sự phấn khích, bạn có thể truy cập nhiều nguyên tố khác nhau như lửa, băng, ánh sáng, bóng tối và sấm sét.

Tải game Avatars Saga cho iOS

Để di chuyển trong vũ trụ này, người chơi chỉ cần chạm vào cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình. Trong khi đó, các nút hành động để thực hiện tấn công và sử dụng kỹ năng được bố trí ở bên phải. Bằng cách này, bạn có thể thách thức tất cả quái vật và trùm cấp độ ẩn nấp quanh mỗi góc.

Phép thuật nguyên tố đa dạng
Phép thuật nguyên tố đa dạng

Mặt khác, game cũng có hàng chục sinh vật tuyệt vời được sinh ra từ những quả trứng phép thuật mà bạn sẽ phải khám phá, mang đến cho người chơi những người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc phiêu lưu của mình.

Tập hợp bạn bè để đánh trùm
Tập hợp bạn bè để đánh trùm

Về cơ bản, game Avatars Saga mang đến cho bạn tận hưởng một thế giới mở rộng lớn, tham gia vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ. Chiến đấu chống lại cái ác, cố gắng tăng cường quyền lực của mình và giành chiến thắng trong mọi trận chiến cho đến khi vũ trụ này có được hòa bình một lần nữa là nhiệm vụ của bạn trong sân chơi nhập vai thế giới mở hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.9006
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 259,8 MB
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Avatars Saga

Liên quan, thay thế