Aura Star 2 cho Android Game RPG kết hợp Honkai: Star Rail và Pokémon

Tải về

3 (1) Madfun Game Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Aura Star 2game nhập vai gacha theo lượt nhiều người chơi có các quái thú cực đáng yêu nhưng sở hữu khả năng độc đáo và sức chiến đấu mạnh mẽ. Đây là sản phẩm mới thuộc IP Aola Star, được nhiều người nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo giữa Honkai: Star Rail (HSK) và Pokémon.

Aura Star 2 được thiết kế theo phong cách cực dễ thương
Aura Star 2 được thiết kế theo phong cách cực dễ thương

Tải game Aura Star 2 cho Android

Trong game Aura Star 2, bạn sẽ chơi trong vai Little Aura, một nhân vật đầy cá tính, tham gia các cuộc phiêu lưu qua nhiều khu vực khác nhau trong thế giới rộng lớn của Aura Star, gặp gỡ nhiều Yabis đa dạng và làm quen với các Little Aura khác.

Các bạn sẽ cùng phiêu lưu, phát triển cùng nhau, kề vai sát cánh đối mặt với các thách thức và cùng viết lên câu chuyện phiêu lưu mang nét độc đáo và thú vị riêng.

Game nhiều người chơi kết hợp với các quái thú độc đáo giống Pokemon
Game nhiều người chơi kết hợp với các quái thú độc đáo giống Pokemon

Hiện game Aura Star 2 đang mở test tại Đài Loan với tựa đề 奧拉星2. Phiên bản thử nghiệm này hiện không hỗ trợ chơi trên các thiết bị giả lập. Những chức năng này sẽ được cải thiện cho những người chơi trong tương lai. Vì vậy, hãy theo dõi và chờ đợi nhé.

Aura Star 2 đang mở test tại Đài Loan với tựa đề 奧拉星2
Aura Star 2 đang mở test tại Đài Loan với tựa đề 奧拉星2

Hiện game Aura Star 2 mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung. Vì thế, nó là rào cản ngôn ngữ rất lớn đối với những người không biết ngôn ngữ này. Nếu muốn chơi, bạn có thể dùng VPN để fake IP sang Hàn để tải game Aura Star 2 và tham gia đợt test này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aura Star 2

Liên quan, thay thế