Atomic Heart: Những mẹo đánh bại The Twins

  • 1 Đánh giá

Atomic Heart là tựa game nhập vai góc nhìn thứ nhất đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Đúng như mong đợi từ phong cách nhập vai thông thường, người chơi sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật đa dạng mà họ vừa phải kết bạn vừa phải đối đầu.

Cặp robot song sinh với tạo hình vũ công ba lê The Twin là cỗ máy sát nhân trong Atomic Heart
Cặp robot song sinh với tạo hình vũ công ba lê The Twin là cỗ máy sát nhân trong Atomic Heart

The Twins là những boss đáng gờm nhất trong Atomic Heart. Đây là cuộc chạm trán duy nhất buộc game thủ phải tấn công đồng thời hai kẻ thù phạm vi tấn công lớn cùng lúc. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đánh bại The Twins trong Atomic Heart để mọi người không từ bỏ trò chơi ngay trước khi kết thúc.

Giới thiệu The Twins trong Atomic Heart

The Twins là boss đáng gờm nhất trong Atomic Heart
The Twins là boss đáng gờm nhất trong Atomic Heart

The Twins là 2 robot hình người tiên tiến, là trợ lý và vệ sĩ riêng của Dmitry Sechenov, có tên Left và Right. Khung của chúng được chế tạo dựa trên cơ sở của các vũ công ba lê với công nghệ tiên tiến nhất. Sự khéo léo, nhanh nhẹn và tốc độ của những cỗ máy độc đáo đầy mê hoặc này giúp mọi thứ được bảo vệ rất cẩn mật.

Mẹo đánh bại The Twins trong Atomic Heart

Đánh bại The Twins không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và người chơi phải cố gắng hết sức trong suốt trận chiến để vượt qua. Thực hiện theo các mẹo chung này sẽ đảm bảo cuộc chiến diễn ra suôn sẻ hơn:

Đảm bảo lưu trò chơi trước khi tham gia trận chiến. Nó sẽ bắt đầu với một loạt các sự kiện thời gian nhanh mà người chơi phải hoàn thành để thực sự bắt đầu trận chiến. Bỏ qua, không thực hiện được điều này sẽ dẫn đến Game Over.

Cặp song sinh sẽ tấn công game thủ đồng thời, khiến việc đánh bại chúng trở thành một thử thách cực kỳ khó khăn. Họ không có điểm yếu vì vậy tấn công Brute Force sẽ được khuyến khích sử dụng.

Một trong hai robot sẽ bay lơ lửng và sử dụng các đòn tấn công trên không, trong khi người còn lại sẽ ở trên mặt đất và đối đầu trực tiếp. Vậy nên, hãy tập trung vào một người tại một thời điểm, đặc biệt là robot ở trên mặt đất. Người chơi có thể sử dụng Shock để làm chúng loạng choạng và gây ra nhiều sát thương nhất có thể.

ShotgunFat Boy là những vũ khí được khuyên dùng cho cuộc chiến này, đồng thời thực hiện né tránh các cuộc tấn công khi cần thiết.

Cặp song sinh có thể tích điện (được biểu thị bằng hào quang màu xanh lam) và sử dụng đạn Polymer để gây sát thương liên tục. Hãy chắc chắn tránh được những cuộc tấn công này.

Khi HP của The Twins giảm quá một tỷ lệ phần trăm nhất định, cặp song sinh sẽ cùng nhau tạo ra một loạt tia laze mà người chơi phải liên tục né tránh.

Các bản nâng cấp bảo vệ Major khỏi thiệt hại chung rất có lợi trong giai đoạn này vì việc theo kịp robot có thể khá khó khăn.

The Twins chia sẻ cùng một lượng HP, vì vậy việc gây sát thương cho một người cũng sẽ đồng thời gây thiệt hại cho người kia.

Đừng ngại sử dụng các vật phẩm hồi máu hoặc giảm độ khó nếu mọi thứ trở nên quá khó khăn. Lặp lại quy trình cho đến khi cả hai robot đều bị hạ gục để kích hoạt đoạn phim cắt cảnh và kết thúc cuộc chiến mãi mãi.

Cập nhật: 25/02/2023
  • 112 lượt xem
Xem thêm: Atomic Heart