Ashes of Creation Early Access Game PUBG phiên bản phép thuật độc đáo

Tải về

5 (2) Intrepid Studios Miễn phí 73 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Ashes of Creation là game MMORPG thế giới mở đỉnh cao - 1 sản phẩm rất được mong chờ của Intrepid Studios. Ashes of Creation PC được coi là bản sao của PUBG, nhấn mạnh vào yếu tố phép thuật và kỹ năng sinh tồn trong thế giới mở.

Ashes of Creation là siêu phẩm MMORPG sinh tồn trong thế giới mở
Ashes of Creation là siêu phẩm MMORPG sinh tồn trong thế giới mở

Từ đống tro tàn vươn lên thành đế chế số 1 thế giới

Chơi game Ashes of Creation với phong cách nhập vai hành động quen thuộc. Khám phá, giao dịch, xây dựng và tạo nên thế giới mởi. Thông qua trí tưởng tượng và ý chí của bạn, vùng đất mới sẽ mở ra, trở thành nền tảng cho tham vọng của những nhà thám hiểm tiếp theo.

Ashes of Creation Apocalypse

Game sinh tồn thế giới mở sáng tạo

Ashes of Creation lấy bối cảnh là thế giới sụp đổ nhưng không bị ảnh hưởng bởi nền văn minh hàng nghìn năm, bạn sẽ:

  • Xây dựng, sản xuất và tái khám phá thế giới Verra rộng mở.
  • Thành phố có thể đi lên hoặc xuống, số phận của họ được quyết định bởi ý chí và sức mạnh.
  • Trải nghiệm 1 thế giới hoàn toàn khác biệt, luôn biến đổi và vận động không ngừng.
Phiêu lưu khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ chứa đầy cạm bẫy, bí ẩn
Phiêu lưu khám phá thế giới giả tưởng Trung cổ chứa đầy cạm bẫy, bí ẩn

Ashes of Creation - phiên bản PUBG phép thuật thú vị

Game Ashes of Creation được đặt trong bối thời Trung cổ, pha trộn giữa nét giả tưởng và đồ họa hiện đại; cũng như phát huy thế mạnh của dòng game MMORPG truyền thống với phong cách Sandbox sáng tạo.

Người chơi sẽ tự lựa chọn số phận của mình. Hệ thống nhiệm vụ mở và đóng dựa trên sự tương tác của người chơi với thế giới. Hãy nhớ, đây là thế giới mà mỗi sự lựa chọn đều tạo ra hệ quả ngay lập tức.

Kỹ năng sinh tồn sẽ giúp bạn đối phó với quái vật, game thủ thực
Kỹ năng sinh tồn sẽ giúp bạn đối phó với quái vật, game thủ thực

Quái vật đi lang thang và ngày càng hung dữ hơn giữa nền văn minh hỗn loạn, phá vỡ trật tự tự nhiên của mọi thứ. Tự thị trấn tới thành phố, người chơi sẽ ngắm nhìn thế giới được mở rộng bất tận. Văn hóa, hệ sinh thái và kinh tế đều là độc nhất.

Phiêu lưu khám phá thế giới mở

Ashes of Creation là 1 thế giới năng động, nó sẽ phản hồi trước mỗi hành động của người chơi. Các thành phố có thể tăng hoặc giảm quy mô dựa trên lựa chọn của game thủ.

Nhiệm vụ mới tự động mở khóa khi thế giới phát triển, kéo theo nhiều bí mật được hé lộ. Bạn có thể phá hủy những gì mình đã tạo ra, mở hướng phát triển mới, dân số mới và đột phá. Xung đột chính trị và mưu mơ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành thế giới.

Nhập vai chiến binh dũng cảm trên con đường chinh phục Ashes of Creation
Nhập vai chiến binh dũng cảm trên con đường chinh phục Ashes of Creation

Nhà ở

Đi sâu vào khu vực hoang dã để xây dựng ngôi nhà mơ ước, từ đó mở rộng thành thị trấn hoặc thành phố hiện đại. Tập trung vào nông nghiệp, chăn nuôi hoặc chế tạo item của riêng bạn. Đừng quên phát triển kinh tế từ vùng đất này để tối đa hóa lợi nhuận và hình thành đế chế hùng mạnh!

Nhiệm vụ

Hoàn thành loạt nhiệm vụ khu vực, công khai hoặc chuỗi nhiệm vụ linh hoạt dựa trên kinh nghiệm và lựa chọn của bạn. Điểm thú vị trong game Ashes of Creation là bạn có thể thay đổi các sự kiện thế giới và cảnh quan thông qua hành động - với tư cách cá nhân hay cộng đồng. Hệ thống nhiệm vụ cũng cho phép các đối thủ cạnh tranh để thay đổi số phận thế giới.

Xây dựng thế giới game Ashes of Creation theo cách mà bạn muốn
Xây dựng thế giới game Ashes of Creation theo cách mà bạn muốn

Bao vây

Tham gia cuộc chiến bao vây nhiều người. Sẽ có hàng trăm game thủ cùng tham gia chiến trường với nhiệm vụ bảo vệ lâu đài với nguồn tài nguyên hạn chế. Sống sót để nhận phần thưởng xứng đáng trong Ashes of Creation PC.

Tương tác với môi trường

Đắm chìm trong thế giới giả tưởng Trung cổ tuyệt đẹp, nơi có những con thú hoang và sự sáng tạo của bạn sẽ khắc nên 1 vùng đất thơ mộng chưa từng thấy. Nhưng thế giới ấy không yên bình, nó chứa đựng sự sợ hãi và bất ngờ.

Đây là thế giới sinh tồn khắc nghiệt với những mối nguy hiểm tiềm tàng - từ ngục tối, quỷ và rồng… Đối đầu với quỷ dữ và sống sót bằng mọi giá để tiếp tục hành trình khám phá thế giới.

Tận dụng phép thuật và kỹ năng để sống sót trong Ashes of Creation
Tận dụng phép thuật và kỹ năng để sống sót trong Ashes of Creation

Chế độ PvP

Chiến đấu với game thủ thực trong các trận chiến quy mô lớn, tranh giành quyền lực chính trị hoặc lãnh thổ. Chiến đấu để làm chủ các thành phố, lâu đài, quân đội và khu săn bắn. Chế độ PvP được thiết kế công bằng cho tất cả mọi người.

Giao thương

Trong quá trình đi sâu vào thế giới Ashes of Creation, bạn sẽ thu thập được rất nhiều item và tài nguyên giá trị. Đừng quên lưu trữ chúng ở các cửa hàng và trao đổi với người chơi khác.

Chế tạo

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ chế tạo vật phẩm, vũ khí… để hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng thế giới, đánh quái và sinh tồn.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ashes of Creation

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm