Ravenwood Academy: A Wizard101 Story Game Cuộc sống trong Học viện Phù thủy

Tải về

5 (1) KingsIsle Entertainment Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Vào vai một học sinh phù thủy bị ruồng bỏ đang theo học tại Học viện Ravenwood và khám phá sự thật đằng sau những sự kiện kỳ ​​quái trong trường. Điều tra những bí ẩn trong Ravenwood Academy - trò chơi mô phỏng cuộc sống theo phong cách kể truyện mới trên Steam, nơi các lựa chọn của bạn là rất quan trọng.

Ravenwood Academy là game mô phỏng cuộc sống trong học viện phù thủy
Ravenwood Academy là game mô phỏng cuộc sống trong học viện phù thủy

Chào mừng đến với Học viện Ravenwood Academy! Là một học sinh chuyển trường từ Dragonspyre, việc hòa nhập vào đây chắc chắn không hề dễ dàng. Nhưng gần đây đang có một số sự việc kỳ lạ xảy ra xung quanh khuôn viên trường và bạn cảm thấy rắc rối đang rình rập xung quanh mình… Hãy khám phá bí mật của ngôi trường phép thuật này trong game nhập vai phiêu lưu ly kỳ Ravenwood Academy: A Wizard101 Story nhé!

Tương tác và tạo kết nối với các nhân vật khi bạn khám phá ngôi trường mới
Tương tác và tạo kết nối với các nhân vật khi bạn khám phá ngôi trường mới

Tính năng chính của game Ravenwood Academy

Nuôi dưỡng mối quan hệ

Tương tác và tạo kết nối với các nhân vật khi bạn khám phá ngôi trường mới. Người mà bạn coi là bạn hay thù sẽ tác động đến câu chuyện của bạn và mở khóa những cảnh đặc biệt, cũng như các tùy chọn đối thoại phân nhánh. Hãy lựa chọn cẩn thận vì bạn sẽ không có thời gian hoặc khả năng để xây dựng mối quan hệ với mọi người mà bạn muốn.

Chọn con đường của bạn

Quyết định những hoạt động nào có ý nghĩa nhất đối với bạn và xem quyết định này sẽ tác động như thế nào đến kết quả của bạn. Bạn sẽ đi khiêu vũ hay điều tra một bí ẩn? Bạn sẽ đi chơi với Dalia Falmea hay học bài với Halston Balestrom? Những sự lựa chọn có vẻ nhỏ nhặt này lại có thể chứa tác động lan tỏa lớn.

Khám phá bí mật của ngôi trường phép thuật Ravenwood
Khám phá bí mật của ngôi trường phép thuật Ravenwood

Điều tra sự cố kỳ lạ

Tìm kiếm manh mối và phỏng vấn nhân chứng khi khủng hoảng xảy ra tại học viện. Trong quá trình điều tra, bạn có thể nhận thấy rằng không phải ai cũng giống như vẻ ngoài của họ.

Kiểm tra bản thân bằng các thử nghiệm

Hãy bào chữa cho chính bạn trong các buổi điều trần kỷ luật của khoa và đưa ra bằng chứng thông qua các lựa chọn đối thoại. Đôi khi bạn sẽ cứu một người bạn bị buộc tội có hành vi sai trái, trong khi những lần khác bạn có thể cố gắng cứu lấy chính mình!

Những sự lựa chọn tưởng như nhỏ nhặt nhưng có thể chứa tác động lớn
Những sự lựa chọn tưởng như nhỏ nhặt nhưng có thể chứa tác động lớn

Điều tra bí ẩn về Spiral

Tìm hiểu sơ qua về Học viện Ravenwood trước các sự kiện của Wizard101. Gặp gỡ và kết bạn với những gương mặt quen thuộc, khám phá các câu chuyện hậu trường chưa được kể và đi sâu vào truyền thuyết Spiral theo một cách hoàn toàn mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ravenwood Academy

Liên quan, thay thế