Aquatico Demo Game xây dựng thành phố dưới đáy biển

Tải về

5 (1) Overseer Games Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows® 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Patron, Aquatico game mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp sinh tồn dưới đáy biển sâu. Hãy xây dựng chiến lược để tạo ra một thành phố đại dương và đối mặt với những thách thức đi kèm với cuộc sống dưới nước!

Aquatico là game xây dựng thành phố kết hợp sinh tồn dưới đáy biển sâu
Aquatico là game xây dựng thành phố kết hợp sinh tồn dưới đáy biển sâu

Aquatico Steamgame chiến thuật xây dựng thành phố biển lấy bối cảnh dưới đáy đại dương. Game lấy viễn cảnh khi bề mặt Trái đất đã trở thành một vùng đất hoang cằn cỗi, buộc nhân loại phải đổ mọi hy vọng còn sót lại về một khởi đầu mới xuống đáy biển sâu. Khi khám phá một thế giới dưới những con sóng, cơ hội để bắt đầu xây dựng một thành phố mới là trong tầm tay của bạn. Mặc dù là khởi đầu mới, nhưng những nguy hiểm và thử thách phía trước sẽ không làm cho việc sống sót dưới biển trở thành một nhiệm vụ đơn giản…

Việc sống sót và sinh tồn dưới biển là một nhiệm vụ không hề đơn giản
Việc sống sót và sinh tồn dưới biển là một nhiệm vụ không hề đơn giản

Tính năng chính của game Aquatico

Xây dựng thành phố dưới đáy biển

Xây dựng một thành phố độc đáo dưới nước để thoát khỏi một thế giới đang chết chóc trên cạn. Tìm cách sống sót qua những thử thách trên biển và xây dựng cơ sở của bạn qua nhiều màn chơi. Sử dụng đáy biển để xây dựng các cơ sở hạ tầng và cơ sở sản xuất cốt lõi, trong khi các lớp mái vòm bên trên sẽ giúp người dân của bạn tránh khỏi những nguy cơ từ mực nước sâu.

Sinh tồn dưới đại dương

Khám phá các quần xã sinh vật đa dạng, thu thập tài nguyên, đo nhiệt độ an toàn và quản lý nhiều tầng của căn cứ dưới nước của bạn. Hãy cảnh giác với sinh vật biển tự nhiên, vì các sinh vật này sẽ thường xuyên khiêu khích khi bạn đang xây dựng và có thể gây ra các sự kiện nguy hiểm, trong đó đang lo ngại nhất là cá mập và cá voi.

Sử dụng đáy biển để xây dựng các cơ sở hạ tầng và cơ sở sản xuất cốt lõi
Sử dụng đáy biển để xây dựng các cơ sở hạ tầng và cơ sở sản xuất cốt lõi

Chọn cách phát triển

Mở khóa các công nghệ và tòa nhà mới thông qua một cây nghiên cứu rộng lớn để xác định cách bạn xây dựng thành phố dưới nước của mình. Từ lưới quốc phòng, tái chế máy bay không người lái cho đến nhà sushi và máy hút oxy - lộ trình bạn đi sẽ xác định thành phố bạn tạo ra.

Khám phá đáy biển

Sử dụng máy bay không người lái và tàu ngầm, xây dựng dây chuyền sản xuất và giám sát các cuộc thám hiểm để điều tra độ sâu của biển. Các cuộc thám hiểm sẽ mang lại phần thưởng và các tài nguyên quý hiếm rất quan trọng đối với cuộc sống của thành phố, mang lại cơ hội để nghiên cứu sâu hơn về những điều chưa biết dưới đại dương.

Việc thám hiểm sẽ mang lại phần thưởng và tài nguyên quý hiếm quan trọng
Việc thám hiểm sẽ mang lại phần thưởng và tài nguyên quý hiếm quan trọng

Ai biết được những bí mật nào ẩn giấu dưới biển? Hãy cùng tìm ra trong game Aquatico nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows® 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế