The Leviathan's Fantasy Game xây thành phố phương Đông trên những tầng mây

Tải về

4,7 (3) Star Chess Studio Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

The Leviathan's Fantasy là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu đồ họa 3D đậm phong cách Trung Hoa. Trong game, bạn sẽ quản lý một thành phố trên mây, tuyển mộ những nhà thám hiểm trên khắp thế giới, đưa họ đi khám phá, thu thập tài nguyên và các bản thiết kế; sau đó xây dựng các tòa nhà, chế tạo thiết bị, sản xuất vật phẩm để phát triển thành phố.

The Leviathan's Fantasy là game mô phỏng 3D đậm phong cách Trung Hoa
The Leviathan's Fantasy là game mô phỏng 3D đậm phong cách Trung Hoa

Tính năng chính của game The Leviathan's Fantasy

Sống trên bầu trời

The Leviathan's Fantasy Steam là một trò chơi thuộc thể loại chiến thuật giả tưởng, lấy bối cảnh một thế giới trên trời và chung sống hòa bình với các loại quái thú khổng lồ bí ẩn lơ lửng trên không trung. Bạn có thể gặp gỡ những người dân, truy cập vào trí nhớ của họ và kế thừa kỹ thuật đã mất.

Thành phố trên mây

Bạn sẽ sở hữu một thành phố nằm trên lưng một con quái vật khổng lồ. Thành phố này sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn có thể phát triển và xây dựng nó một cách tự do, cũng như thiết kế đường đi cho một con quái thú biết bay. Hãy để những nhà thám hiểm đi thu thập tài nguyên từ các địa điểm khác nhau, xây dựng vô số công trình kiến trúc khác nhau. Tuyển dụng người trên khắp thế giới làm việc trong thành phố và đừng quên xây dựng một ngôi nhà hoàn hảo cho họ.

Game lấy bối cảnh một thế giới chung sống hòa bình với quái thú trên bầu trời
Game lấy bối cảnh một thế giới chung sống hòa bình với quái thú trên bầu trời

Thế giới ảo

Con quái vật khổng lồ, Leviathan, có khả năng đọc trực tiếp văn hóa và câu chuyện của từng nơi và đưa chúng vào thế giới thực. Chúng được thể hiện dưới dạng những hòn đảo nổi khổng lồ. Hãy cử những nhà thám hiểm của bạn đi khám phá những hòn đảo này, thu thập vô số chiến lợi phẩm và tài nguyên. Bạn có thể chọn giúp NPC hoặc tự mình trở thành nhân vật phản diện, thậm chí thay đổi kết thúc của những câu chuyện đã được viết.

Bạn có thể phát triển và xây dựng thành phố một cách tự do
Bạn có thể phát triển và xây dựng thành phố một cách tự do

Các nhà thám hiểm khác nhau

Bạn có thể tuyển mộ các nhà thám hiểm với nhiều đặc điểm khác nhau bằng nhiều cách khác nhau. Các nhà thám hiểm hoạt động hoàn toàn tự chủ, mỗi người có cá tính và kỹ năng độc đáo riêng. Bạn sẽ giúp họ lựa chọn thiết bị, kỹ năng,… để thể hiện tài năng của mình.

Các nhánh công nghệ khác nhau

The Leviathan's Fantasy cung cấp hơn bảy nhánh công nghệ khác nhau, bao gồm Võ thuật, Bất tử, Phép thuật, Phù thủy, Khoa học và hơn thế nữa. Mỗi khi nâng cấp công nghệ, bạn sẽ có cơ hội thắp lên nguồn cảm hứng. Việc chọn những nguồn cảm hứng khác nhau sẽ kích hoạt sự tiến bộ trong các nhánh khác nhau, giúp bạn có được công nghệ cốt lõi trong nhánh đó.

Các nhà thám hiểm hoạt động hoàn toàn tự chủ, mỗi người có cá tính và kỹ năng riêng
Các nhà thám hiểm hoạt động hoàn toàn tự chủ, mỗi người có cá tính và kỹ năng riêng

Thế giới của The Leviathan's Fantasy game khởi nguồn từ 1 thị trấn nhỏ và dần phát triển thành thành phố phương Đông hoành tráng, ngập tràn hàng hóa, tòa nhà cũng như đội ngũ thám hiểm đầy kinh nghiệm luôn đứng về phía bạn. Hãy nhớ rằng, mọi lựa chọn và quyết định của bạn trong game đều để lại hệ quả nhất định. Chúng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thành phố theo hướng tích cực hoặc tiêu cực và được thể hiện ngay trong thời gian thực.

The Leviathan's Fantasy cung cấp hơn bảy nhánh công nghệ khác nhau
The Leviathan's Fantasy cung cấp hơn bảy nhánh công nghệ khác nhau

Người chơi phải ‘cày’ game trong 1 khoảng thời gian dài để làm chủ toàn bộ gameplay, hệ thống tài nguyên, công trình… đồ sộ trong The Leviathan's Fantasy. Tạo ra 1 thành phố giả tưởng hấp dẫn là con đường ngắn nhất để thu hút thêm cư dân mới. Càng đông nhà thám hiểm gia nhập team của bạn, nghĩa là cơ hội mở rộng và phát triển vùng đất càng lớn. Chính họ sẽ là nhân tố cốt lõi để mang về cho chúng ta thật nhiều tài nguyên, công nghệ, chiến lợi phẩm… giúp thành phố ngày càng thịnh vượng.

Xây dựng các công trình kiến trúc và sinh kế cho người dân của bạn
Xây dựng các công trình kiến trúc và sinh kế cho người dân của bạn

Sở hữu đồ họa bắt mắt và đậm chất phương Đông huyền bí, cùng âm nhạc bi tráng, The Leviathan's Fantasy là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là fan của dòng game City Builder cổ điển.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: 3GHz AMD hoặc Intel (AMD A10 7850K hoặc Intel i3-2000)
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Card màn hình AMD/NVIDIA loại rời; 4GB VRAM (Radeon R9 280, Geforce GTX 960)
  • DirectX: Version 11
  • Ổ cứng trống 10GB
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 241
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế