Aquarium Land cho Android 1.35 Game đánh bắt và nuôi cá nhàn rỗi giải trí

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với Aquarium Land! - một trong những game câu cá thú vị và vui nhộn nhất mà bạn từng chơi trên di động. Trong game mô phỏng này, bạn sẽ đi bắt cá dưới biển, bơi lội, thu thập cá và thêm chúng vào bể để mở rộng bể cá của bạn, thu hút nhiều khách tham quan và khách tới mua hơn.

Đánh bắt cá và xây dựng bể cá của bạn trong game Aquarium Land 

Aquarium Land sẽ cho bạn khám phá vô số loài động vật mới dưới biển. Bạn cũng có thể thu thập chúng. Luôn có khách hàng chờ mua các loài thủy hải sản bạn bắt được.

Số tiền bán hải sản, bạn sẽ dùng để đầu tư vào Công viên Thủy cung của mình và khám phá biển. Càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng thực hiện được nhiều nâng cấp.

Đánh bắt cá và mở khóa những loài cá mới trong trang trại nuôi hải sản nhỏ của bạn. Người chơi sẽ được tận hưởng một trò chơi câu cá chưa bao giờ thú vị và gây nghiện đến thế!

Khách hàng muốn nhìn ngắm và sở hữu nhiều loài cá đẹp hơn. Và nhiệm vụ của bạn là đánh bắt ngày càng nhiều cá từ biển đem về bể cá của mình. Hãy trở thành ông trùm đánh bắt cá và kinh doanh hải sản giỏi nhất, thống trị trang trại cá của bạn trong game Aquarium Land ngay bây giờ!

Phát triển bể cá phong phú, thu hút nhiều khách tham quan hơn

Tải game Aquarium Land cho Android

Đầu tiên, bạn được cho một số tiền nhất định để mua một bể cá. Sau đó, công việc của bạn là nhảy xuống dưới biển, bơi xung quanh để bắt cá, đem số cá bắt được về thả vào bể. Lúc này các du khách sẽ tới tham quan, mua cá và trả tiền cho bạn. Người chơi sẽ thu thập tiền, dùng để nâng cấp khu bể cá của mình, cũng như khả năng đánh bắt cá.

Càng ngày, người chơi sẽ mở khóa nhiều loại cá hơn, sở hữu được nhiều bể cá hơn, tăng khả năng đánh bắt bằng cách sử dụng các ngư cụ, tăng khả năng mang vác cá mỗi lần giúp mở rộng cơ sở của mình nhanh hơn. Từ đó, bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Càng nhiều người đến cơ sở kinh doanh hải sản của bạn, bạn càng kiếm được nhiều tiền và tiếp tục phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aquarium Land

Liên quan, thay thế