Android 11 Hệ điều hành Android 11 mới nhất

Tải về

3,8 (4) Google Miễn phí 13.262 Ngày: Yêu cầu: Android

Hệ điều hành Android 11 cung cấp cho bạn khả năng điều khiển thiết bị mạnh mẽ, những cách dễ dàng hơn để quản lý các cuộc trò chuyện, cài đặt quyền riêng tư...

Hệ điều hành Android mới nhất
Hệ điều hành Android mới nhất

Những điểm nổi bật của Android 11

Quản lý các cuộc trò chuyện của bạn

Nhận tất cả tin nhắn ở một nơi. Xem trả lời và kiểm soát các cuộc trò chuyện của bạn trên nhiều ứng dụng nhắn tin. Tất cả ở cùng một chỗ. Sau đó chọn những người mà bạn thường xuyên trò chuyện. Các liên lạc ưu tiên này sẽ hiển thị trên màn hình khóa, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những thứ quan trọng.

Bong bóng chat

Trò chuyện trong khi làm việc khác. Với Android 11, bạn có thể ghim các cuộc trò chuyện để chúng luôn xuất hiện trên các ứng dụng và màn hình khác. Bong bóng chat này giúp cho bạn vừa trò chuyện, vừa làm việc khác, truy cập vào box chat bất cứ lúc nào, sau đó lại tiếp tục công việc.

Ghi màn hình và chia sẻ nội dung

Android 11 có tích hợp tính năng ghi màn hình, cho phép bạn ghi lại những gì đang diễn ra trên màn hình điện thoại. Vì thế, bạn không cần cài thêm ứng dụng. Ghi âm bằng âm thanh từ micro, thiết bị hoặc cả hai.

Chọn tin nhắn, hình ảnh bạn muốn, sau đó lựa chọn chia sẻ, lưu về máy hoặc sao chép vào bộ nhớ tạm. Mọi thứ cực kỳ dễ dàng.

Chức năng tiên đoán

Tính năng trả lời thông minh này cho phép bạn nhận câu trả lời đề xuất trong các cuộc trò chuyện. Trên thiết bị Pixel, câu trả lời được đề xuất một cách thông minh dựa trên những gì được nói trong cuộc trò chuyện, vì vậy những từ bạn cần và biểu tượng cảm xúc hoàn hảo luôn có sẵn nhanh chóng.

Android 11 sở hữu nhiều tính năng mới thú vị
Android 11 sở hữu nhiều tính năng mới thú vị

Điều khiển điện thoại bằng giọng nói

Với Android 11, việc truy cập điện thoại bằng giọng nói nhanh hơn và dễ sử dụng hơn. Các label trực quan trên ứng dụng giúp kiểm soát và điều hướng điện thoại của mình chỉ bằng cách nói rõ ràng. Thậm chí, người dùng có thể sử dụng Voice Access ngoại tuyến.

Kiểm soát các thiết bị

Kiểm soát các thiết bị được kết nối tại một nơi, chẳng hạn như giảm nhiệt độ điều hòa, giảm độ sáng của đèn...

Điều khiển thiết bị đa phương tiện

Chuyển từ tai nghe sang loa mà không bị lỡ nhịp. Nhấn để nghe giai điệu hoặc xem video trên TV. Với Android 11, bạn có thể nhanh chóng thay đổi thiết bị phát đa phương tiện của mình.

Kiểm soát quyền truy cập

Bạn luôn được tùy chọn cho phép hoặc không cho phép quyền của ứng dụng, hoặc xóa hoặc bật lại các quyền.

Cập nhật bảo mật, ngay từ Google Play

Với Android 11, bạn thậm chí nhận được nhiều bản sửa lỗi về bảo mật và quyền riêng tư được gửi tới điện thoại của bạn từ Google Play. Tất cả các ứng dụng khác của bạn cập nhật theo cùng một cách. Vì thế, bạn luôn an tâm khi thiết bị của mình luôn được bảo vệ.

Android 11 cung cấp các tính năng điều khiển thiết bị vô cùng mạnh mẽ
Android 11 cung cấp các tính năng điều khiển thiết bị vô cùng mạnh mẽ

Cách tải Android 11

Bạn có thể download Android 11 theo bất kỳ cách nào sau đây:

Tải Android 11 trên Google Pixel

  • Nếu có điện thoại Google Pixel đủ điều kiện, bạn có thể kiểm tra và cập nhật phiên bản Android của mình để nhận Android 11.
  • Trong hầu hết các trường hợp, bạn không cần thiết lập lại toàn bộ dữ liệu để chuyển sang Android 11 nhưng bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi đăng ký thiết bị của mình.
  • Các bản tải xuống và OTA Android 11 hiện có sẵn cho Pixel 4a, Pixel 4, Pixel 3a, Pixel 3a XL, Pixel 3, Pixel 3 XL, Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Thiết lập trình giả lập Android để chạy Android 11

Định cấu hình Android Emulator để chạy Android 11 là một giải pháp tuyệt vời để khám phá các tính năng và API mới cũng như thử nghiệm các thay đổi về hành vi của Android 11. Việc thiết lập trình giả lập rất nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời cho phép bạn mô phỏng các kích thước màn hình và đặc điểm thiết bị khác nhau.

Bạn có thể thiết lập trình mô phỏng với Android 11 từ Android Studio:

  • Cài đặt bản Preview mới nhất của Android Studio.
  • Trong Android Studio, nhấp vào Tools > SDK Manager.
  • Trong tab SDK Tools, chọn phiên bản mới nhất của Android Emulator và nhấn OK. Việc này sẽ cài đặt phiên bản mới nhất nếu nó chưa được cài đặt.
  • Trong Android Studio, nhấp vào Tools > AVD Manager và làm theo hướng dẫn để tạo AVD mới.
  • Hãy nhớ chọn định nghĩa thiết bị Pixel 2, 3, 3a, 4 hoặc 4a và hình ảnh hệ thống Android 11 (API cấp 30). Nếu bạn chưa cài đặt hình ảnh hệ thống Android 11 phù hợp với thiết bị của mình, hãy nhấn vào Download bên cạnh Release Name để tải.
  • Khi bạn quay lại danh sách thiết bị ảo trong AVD Manager, bấm đúp vào thiết bị ảo mới của bạn để khởi chạy.
3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15.204
  • Lượt tải: 13.262
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Android 11

Liên quan, thay thế