Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition Game tìm kiếm đồ vật ẩn cho máy tính

Tải về

3 (1) Eipix Entertainment Dùng thử 45 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition, người chơi sẽ di chuyển đến một chiều không gian khác và tương tác với khủng long. Đây là game tìm kiếm đồ vật ẩn bao gồm nhiều sắc màu sặc sỡ.

Giao diện chính của game tìm kiếm đồ vật ẩn Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition cho máy tínhGiao diện chính của game tìm kiếm đồ vật ẩn Amaranthine Voyage The Burning Sky Collector's Edition cho máy tính

Giúp đỡ các chuyên gia thuần hóa khủng long tránh được một thảm họa

Amaranthine Voyage: The Burning Sky là một game phiêu lưu bao gồm nhiều cơ chế tìm kiếm đồ vật ẩn và nhiều câu đố khiến người chơi cảm thấy hứng thú trong một khoảng thời gian dài. Mọi chuyện trong game này đều diễn ra trong một chiều không gian khác. Tại nơi đây, khủng long đi lang thang một cách tự do kế bên con người. Đây sẽ là một game vô cùng thích hợp nếu người chơi yêu thích các câu chuyện hư cấu có pha trộn với chút yếu tố khoa học viễn tưởng.

Trong trường hợp này, cốt truyện của game truy tìm đồ vật ẩn Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition có nội dung xoay quanh nhân vật Eve Glover khi cô này di chuyển đến một chiều không gian khác để thực hiện chuyến phiêu lưu và có trải nghiệm mới mẻ. Cô ấy bước vào một thế giới nơi mà khủng long và con người cùng sống, nhưng có một vấn đề: Một thiên thạch chuẩn bị đâm thẳng vào hành tinh. Như vậy, nhiệm vụ mà nhân vật Eve cần phải thực hiện là làm điều đó để ngăn chặn thiên thạch, sau đó giải cứu cả khủng long và con người khỏi thảm họa.

Game có đồ họa đẹp mắt và nhiều câu đố thú vị

Đối với các fan của thể loại game tìm kiếm đồ vật cho PC, các cơ chế gameplay chắc hẳn đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Thường thì loanh quanh cũng chỉ có một số việc kiểu như tìm ra đúng manh mối và khám xét từng cảnh càng cẩn thận càng tốt. Thỉnh thoảng, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn đôi chút, nhất là khi người chơi phải giải các câu đố đòi hỏi động não.

Về khía cạnh đồ họa, dù người chơi chỉ nhìn thấy các ảnh nền tĩnh nhưng ảnh này bao gồm nhiều chi tiết được thiết kế tỉ mỉ. Ngoài ra thì còn có một lớp hiệu ứng xử lý hậu kỳ được bổ sung để không khí trong game trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Các đoạn phim cắt cảnh cũng được thiết kế tỉ mỉ và bản nhạc của game nghe cũng rất sống động.

Lại thêm một game tuyệt vời trong loạt game Amaranthine Voyage

Tóm lại, game truy tìm đồ vật hay Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để giúp người chơi giải trí trong nhiều tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, game này có vẻ hơi quá dễ đối với những ai muốn đối mặt với thử thách thực sự. Dù sao thì chơi game này vẫn là một cách hoàn hảo để thư giãn trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể tải Amaranthine Voyage The Burning Sky Collector's Edition ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10
  • CPU 2.5 GHz
  • RAM 1024 MB
  • Phiên bản DIRECTX 9.0
  • Còn trống 802 MB dung lượng lưu trữ trên ổ cứng

Giới hạn trong phiên bản chơi thử

  • Chơi game trong khoảng thời gian là 90 phút

Lưu ý: Sau khi tải tập tin .exe và khởi chạy, game Amaranthine Voyage: The Burning Sky Collector's Edition sẽ tự động được tải xuống và cài đặt trên máy tính của người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 366
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm