Agent Action cho Android 1.1.0 Game Điệp viên bắn súng siêu vui nhộn

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 18

Đến từ nhà phát triển của game giải đố đang đứng đầu Play Store DOP: Draw One Part, Agent Action for Android game hành động hoành tráng có cốt truyện giống như một bộ phim điện ảnh, trong đó nhiệm vụ của bạn là giải cứu nhân loại khỏi các thế lực xấu xa! Hãy tiêu diệt mọi kẻ xấu, lấy thông tin quan trọng và trở thành một điệp viên tài ba!

Agent Action for Android là game điệp viên bắn súng hoành tráng

Trong game bắn súng Agent Action, bạn sẽ vào vai một điệp viên với mục đích duy nhất là giải cứu nhân loại khỏi mọi âm mưu đen tối. Kẻ thù chính của bạn là tiến sĩ EVIL, người có kế hoạch phá hủy thế giới bằng cách phát động một cuộc tấn công hạt nhân lớn. Trong game, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển, vì vậy, bạn chỉ cần bắn kẻ thù và phải tránh hỏa lực từ phía chúng. Ai sẽ cứu thế giới nếu bạn chết? Đó là lý do tại sao thời gian là chìa khóa thành công trong trò chơi này. Một chỉ dẫn quan trọng là bạn chỉ nên bắn khi kẻ thù không bắn!

Có vô số vũ khí trong game Agent Action để bạn lựa chọn

Tính năng nổi bật của game Agent Action cho Android

Dàn nhân vật nổi tiếng

Ngoài nhân vật mặc định là Mr. Action, bạn có thể mở khóa nhiều điệp viên khác như Mrs. Smith, Ivan Black, Ivan Black, Princess, King Disco, Little Joe và nhiều hơn thế nữa! Các nhân vật này không có kỹ năng đặc biệt nào, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ điệp viên nào mình thích.

Vũ khí đa dạng

Có vô số vũ khí trong game Agent Action để lựa chọn như: súng lục, súng ngắn, súng máy, súng bắn tỉa, ngoài ra còn có áo giáp. Bạn có thể mở khóa chúng sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ!

 Người chơi có thể chọn bất kỳ điệp viên nào mình thích

Điều khiển đơn giản

Trình điều khiển trong game khá đơn giản: bạn chỉ cần chạm và giữ tay để bắn, thả tay ra để ẩn nấp.

Đồ họa tuyệt vời

Agent Action Android sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt vời kết hợp với các hiệu ứng âm thanh sống động, hứa hẹn mang đến bầu không khí kịch tính như trong các bộ phim hành động!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Agent Action

Liên quan, thay thế