Adorable Home online 1.21.2 Chơi game Adorable Home trực tuyến

Truy cập

5 (1) HyperBeard Miễn phí 291 Ngày: Yêu cầu: Windows

Adorable Hometrò chơi mô phỏng rất được yêu thích đến từ HyperBeard - nhà phát triển của Tsuki’s OdysseyPocket Love, nơi bạn có thể tạo ra một ngôi nhà lý tưởng và cuộc sống lý tưởng. Với sự hỗ trợ của người bạn đời yêu thương và sự đồng hành của những chú mèo đáng yêu nhất thế giới, đã đến lúc biến ngôi nhà mới của bạn thành tổ ấm tuyệt vời nhất!

Adorable Home là trò chơi mô phỏng rất được yêu thích đến từ HyperBeard
Adorable Home là trò chơi mô phỏng rất được yêu thích đến từ HyperBeard

Chơi Adorable Home online

Nội dung của game nuôi mèo Adorable Home khá thu hút: Gia đình nhỏ của bạn vừa chuyển đến một ngôi nhà mới ở ngoại ô. Hãy xắn tay áo và bắt tay vào việc ổn định cuộc sống nhé. Ban đầu, bạn sẽ có một chiếc ghế dài, một cái bàn và một giá đỡ TV. Đã đến lúc bắt tay vào trang trí! Người bạn đời của bạn đi làm hàng ngày, vì vậy bạn có trách nhiệm chăm sóc cho ngôi nhà. Có rất nhiều việc cần làm trong nhà: cho mèo ăn, quét dọn sàn nhà, sắp xếp lại đồ đạc và nấu bữa tối cho hai người.

Chăm sóc, cho ăn và chơi đùa với mèo để nhận được nhiều trái tim
Chăm sóc, cho ăn và chơi đùa với mèo để nhận được nhiều trái tim

Cách chơi Adorable Home online cũng khá đơn giản: bạn vừa chuyển đến một ngôi nhà mới, vì vậy, sau khi dọn dẹp, bạn phải trang trí nó. Để có thể trang trí nhà, bạn cần có tiền từ tình yêu thương nhận được từ mèo và bạn đời của mình. Giống như trong nhiều game khác của Hyperbeard, một phần thú vị của trò chơi là bạn không phải chơi mọi lúc - bạn hầu như sẽ luôn phải chờ đợi.

Khi mở khóa khu vườn, sẽ có nhiều động vật đến nhà bạn hơn
Khi mở khóa khu vườn, sẽ có nhiều động vật đến nhà bạn hơn

Khi đối tác của bạn đi làm, bạn phải chuẩn bị cho họ một hộp cơm bento để nhận được trái tim tình yêu. Điều tương tự với con mèo của bạn. Bạn có thể vuốt ve và cắt móng tay cho nó, nếu làm đúng cách, bạn sẽ nhận được trái tim. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được trái tim bằng cách cho mèo ăn. Tất cả những hoạt động này chỉ có thể được thực hiện một lần sau mỗi khoảng thời gian nhất định. Phần còn lại trong ngày, bạn chỉ cần chờ đợi.

Bạn có thể mở khóa nhiều khu vực như: vườn, nhà bếp, phòng tắm, phòng trẻ em,...
Bạn có thể mở khóa nhiều khu vực như: vườn, nhà bếp, phòng tắm, phòng trẻ em,...

Với số tim thu được từ người bạn đời và mèo, bạn có thể biến một căn hộ trống trải và vô hồn thành tổ ấm tình yêu của mình với đầy đủ đồ đạc và cây cối mà bạn thích. Hơn nữa, nếu nhận được số trái tim nhất định, bạn có thể mở khóa nhiều khu vực khác trong nhà như khu vườn, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, phòng trẻ em… mà bạn có thể trang trí theo ý thích của mình. Hàng xóm cũng có thể đến thăm, và khi mở khóa khu vườn, sẽ có nhiều động vật đến nhà bạn hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 761
  • Lượt tải: 291
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adorable Home

Tham khảo thêm