A Word cho iOS 3.2 Game giải đố ô chữ hấp dẫn

Tải về

3 (1) Apps Miễn phí

A Word là một game đố từ tiếng Anh có cách chơi độc đáo, không giống bất kỳ trò chơi ô chữ cổ điển nào bạn từng thưởng thức trước đây, mang đến trải nghiệm giải đố phức tạp và thú vị hơn. Mục tiêu của bạn trong A Word là tìm các từ ẩn thuộc chủ đề được đưa ra trong câu đố bằng cách kết hợp các chữ cái, để kiếm điểm và huy hiệu.

Ghép từ tiếng Anh theo chủ đề trong game A Word Game

Trong game A Word, các chữ cái hình lục giác xếp thành cấu trúc hình tổ ong giống như game Words Crush Hidden Themes!. Công việc của người chơi là vuốt ngón tay của bạn trên các chữ cái đứng liền nhau để tạo ra từ tiếng Anh. Nhờ đó, trong khi chơi, bạn vừa được rèn luyện về từ vựng, vừa luyện trí thông minh và các bài tập trí não.

Tải game A Word cho iOS

Game A Word được thiết kế cho bất kỳ ai thích chinh phục những câu đố chữ và trò chơi chữ. Với trò chơi này, bạn có thể dễ dàng cải thiện vốn từ vựng, sự tập trung và kỹ năng đánh vần của mình.

Bắt đầu hành trình phiêu lưu thú vị, chinh phục các con chữ

A Word Game mang đến cho bạn 550 câu đố và hàng ngàn từ tiếng Anh với mức độ thử thách ngày càng khó hơn. Khi tiến bộ, bạn có thể mở khóa các thành tích bị khóa, cạnh tranh với bạn bè trên bảng điểm hoặc giành 12 huy hiệu khác nhau trong các giai đoạn. Tăng điểm bằng cách giải phóng vốn từ của mình và chạy đua với thời gian.

Bạn có thể thưởng thức trò chơi ô chữ A Word ở bất kỳ đâu, không cần kết nối Internet và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, game có gói trả phí để loại bỏ quảng cáo trong game. Trò chơi này liên tục được phát triển và bổ sung các nội dung mới để mang lại trải nghiệm tuyệt hơn cho mọi người. Tải game để chơi và luyện từ tiếng Anh thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 514 MB
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: A Word

Liên quan, thay thế