8-Bit Farm cho iOS 1.35 Game mô phỏng quản lý nông trại cổ điển

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 04

8-Bit Farm là một trò chơi mô phỏng quản lý nông trại đồ họa pixel 8 bit cổ điển đến từ nhà phát triển huyền thoại Kairosoft, cực kỳ thích hợp để bạn giết thời gian khi rảnh rỗi và là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích game trồng trọt, chăn nuôi.

8 Bit Farm cho bạn quản lý nông trại của riêng mình

Tham gia game 8-Bit Farm, bạn sẽ trở thành chủ của cả một trang trại và bắt đầu cuộc sống như người nông dân thực thụ với công việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc. Mục tiêu của bạn là giúp trang trại phát triển hơn và giành chiến thắng so với các trang trại hàng xóm.

Tải game 8-Bit Farm cho iOS

Xây dựng nông trại khổng lồ

Ban đầu, bạn sở hữu một mảnh đất tương đối nhỏ và vài loại hạt giống trong kho. Hãy trồng trọt và phát triển chúng thật tốt để thu hoạch được sản phẩm, bán lấy tiền.

Sau một thời gian, bạn tích lũy được số tiền lớn và đây là cơ hội để mở rộng trang trại. Bạn sẽ mua thêm đất và hạt giống mới để trồng được nhiều cây hơn. Nhiều giống có thể cho ra sản phẩm chất lượng và bán với giá rất cao nên hãy cân nhắc mua thêm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xây dựng thêm chuồng nuôi gia súc, tuyển thêm nhân viên để giúp bạn quản lý.

Thách thức những người chơi khác

Tận hưởng sự khác biệt độc đáo của 4 mùa

Nông trại phát triển thế nào tùy thuộc vào công sức và thời gian bạn bỏ ra để chăm sóc nó. Ngoài làm những công việc như trồng trọt và thu hoạch, bạn còn có cơ hội tham gia vào các cuộc thi. Bạn và những người hàng xóm của mình sẽ tổ chức một cuộc thi để cạnh tranh với nhau bằng cách cải thiện chất lượng trang trại của mình.

Và người chiến thắng sẽ luôn nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Có đủ các cuộc thi lớn nhỏ để bạn tham gia thể hiện tài năng của mình và còn có các lễ hội với nhiều minigame hấp dẫn. Đây là cơ hội để người chơi nhận được nhiều giải thưởng hơn.

Nếu là người yêu thích phong cách đơn giản và đồ họa dễ thương, bạn có thể trải nghiệm ngay 8-Bit Farm. Đây là game để bạn giải trí và thể hiện kỹ năng quản lý, làm nông trại của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.35
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 8-Bit Farm

Liên quan, thay thế