3Q Siêu Hùng

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 57

3Q Siêu Hùng là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi xây dựng đội hình thẻ tướng mới nhất do Sohagame phát hành. Game được lấy cảm hứng từ bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa cực kỳ nổi tiếng. Đặc biệt, trong trò chơi này, bạn sẽ bắt gặp được những vị tướng nổi tiếng, quen thuộc như: Lữ Bố, Tào Tháo, Triệu Vân, Trương Phi, Quan Vũ,...

3Q Siêu Hùng - Nhiều hoạt động PK thú vị
3Q Siêu Hùng - Nhiều hoạt động PK thú vị

Ngoài ra, hệ thống tướng trong trò chơi này vô cùng đa dạng, lên đến gần 200 nhân vật khác nhau và được chia thành 5 hệ phát khác nhau gồm: Băng - Lôi - Hỏa - Thần - Ma và có sự khắc chế lẫn nhau. Từ đó, dựa vào sự khắc chế giữa các thuộc tính mà người chơi sẽ sử dụng đội hình một cách hợp lý.

Không chỉ vậy, tại game này, người chơi sẽ tạo đội hình chiến đấu với tối đa 5 vị tướng và chiếu đấu theo cách thức turn based. Vì vậy, dựa trên phân loại hệ phái của mỗi tướng, người chơi có nhiều cách xây dựng đội hình chiến thuật cực kỳ đa dạng. Khi sắp xếp đội hình cùng hệ phái sẽ kích hoạt thuộc tính ẩn khác nhau như: bạo kích, sát thương,...

Tính năng đặc sắc của game 3Q Siêu Hùng

  • Đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt tái hiện một thế giới Tam Quốc chân thực, sống động.
  • Dàn danh tướng đồ sộ phong cách hoạt hình sánh ngang với các game 3D khác.
  • Lối chơi đậm tính chiến thuật, bồi dưỡng nhân vật đa dạng chuyên sâu.
  • Các tính năng, hoạt động, phúc lợi phong phú cho game thủ tha hồ cày cuốc.
3Q Siêu Hùng - Chiêu mộ tướng, tạo đội hình chiến đấu
3Q Siêu Hùng - Chiêu mộ tướng, tạo đội hình chiến đấu

Điều đặc biệt, đồ họa của game 3Q Siêu Hùng được vẽ theo phong cách mâng cực kỳ đẹp mắt và có sự chau chuốt trong từng nét vẽ từ trang phục cho đến vũ khí. Không chỉ có vậy, trò chơi còn có thêm các hiệu ứng hình ảnh cho từng nhân vật khiến họ trở nên sống động hơn. Các hiệu ứng chưởng pháp “ngập ngụa” chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại.

Tựa game này còn có đầy đủ các hoạt động PvE, PvP để người chơi thoải mái trải nghiệm từ những phó bản hằng ngày, đấu trường 1vs1, đấu đội vô cùng thú vị. Không chỉ có vậy, trò chơi còn sở hữu vô số các hoạt động liên server như Tranh Bá LSV, Đấu Lôi Đài Tổ Đội, Đấu Hạng Thần Tướng, Lôi Đài LSV, Anh Hùng Đỉnh Cao… chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức: