360 Browser cho Mac Trình duyệt bảo mật và riêng tư cho Mac

Tải về

4 (3) Qihoo Miễn phí 3.461

360 Browser là trình duyệt web dựa trên mã nguồn Chrome, được phát triển bởi công ty Qihoo ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ứng dụng này cung cấp bố cục trang bằng công cụ Trident, như được sử dụng trong Internet Explorer hoặc công cụ WebKit được điều chỉnh cho Google Chrome.

360 Browser cách mạng hóa việc lướt web bằng công cụ Webkit cực nhanh
360 Browser cách mạng hóa việc lướt web bằng công cụ Webkit cực nhanh

Download 360 Browser cho Mac

Có rất nhiều trình duyệt web có sẵn cho hệ điều hành Mac. Hầu hết chúng đều có bố cục, tính năng và chức năng ít nhiều giống nhau. Trên thực tế, cách duy nhất để phân biệt chúng là thông qua tốc độ duyệt web và các tiện ích bổ sung mà chúng cung cấp. Nếu bạn đang muốn dùng thử một trình duyệt mới cho máy Mac của mình thì 360 Browser là một lựa chọn khác để bạn cân nhắc.

360 Browser cho Mac là trình duyệt web của 360 Internet Security. Ứng dụng có nhiều tính năng này cách mạng hóa việc lướt web bằng công cụ Webkit cực kỳ nhanh, cùng với nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau để phù hợp hơn với sở thích của bạn. Nhìn chung, đây là một trình duyệt nhanh, an toàn và thông minh nhưng đơn giản và trực quan.

360 Browser cung cấp cho bạn các biện pháp bảo mật chất lượng cao
360 Browser cung cấp cho bạn các biện pháp bảo mật chất lượng cao

Tính năng chính của 360 Browser for Mac

Duyệt web bảo mật và an toàn

360 Browser cung cấp cho bạn các biện pháp bảo mật chất lượng cao để tránh các trang web lừa đảo và nguy hiểm, tạo ra một thế giới trực tuyến phong phú nơi bạn có thể dễ dàng lướt web. Không chỉ vậy, phiên bản Mac mới của Speed Browser còn sử dụng nhiều công nghệ bảo mật khác nhau để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến của bạn.

Duyệt web riêng tư

Bạn không muốn lịch sử duyệt web của mình bị phát hiện? Bật chế độ duyệt web riêng tư sẽ không lưu lại bất kỳ trang web đã truy cập, lịch sử tìm kiếm hoặc "tự động điền", cho phép bạn thực sự duyệt web ẩn danh mà không để lộ dấu vết, bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn.

Đồng bộ hóa trên tất cả các nền tảng
Đồng bộ hóa trên tất cả các nền tảng

Đồng bộ hóa trên tất cả các nền tảng

Bất kể đang sử dụng Windows, MacOS, hệ thống trong nước, iOS hay Android, bạn đều có thể dễ dàng đồng bộ hóa mật khẩu, mục yêu thích, cài đặt và ứng dụng mở rộng bằng cách đăng nhập vào tài khoản chính thức; ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển các mục yêu thích của Safari và Google. 360 Browser Mac giúp đồng bộ hóa toàn nền tảng và thực hiện chuyển đổi đa màn hình.

Mạnh mẽ và cá tính

Không cần phải khoa học khi lướt Internet, bạn có thể có hàng chục tiện ích mở rộng, thêm tùy ý theo sở thích và nhu cầu, để tạo ra trải nghiệm duyệt web mạnh mẽ của riêng bạn với 360 Browser. Trình duyệt này nổi bật với các công cụ chất lượng như: so sánh giá mua sắm, tải video, chặn quảng cáo, chụp ảnh màn hình),…

Tạo ra trải nghiệm duyệt web mạnh mẽ của riêng bạn với 360 Browser
Tạo ra trải nghiệm duyệt web mạnh mẽ của riêng bạn với 360 Browser

Tuân theo hệ thống MacOS Mojave để chuyển đổi chủ đề một cách thông minh

Trình duyệt web 360 Browser thực hiện theo sự chuyển đổi thông minh của hệ thống MacOS Mojave và đi kèm với nhiều giao diện tinh tế tích hợp sẵn, mang đến diện mạo lướt web đẹp và độc đáo hơn.

Chế độ tiết kiệm năng lượng để cải thiện tuổi thọ pin của trình duyệt

Chế độ tiết kiệm năng lượng của 360 Browser sẽ tối ưu hóa máy tính một cách thông minh để tiết kiệm năng lượng dựa trên nguồn điện của Notebook, có thể tăng thời gian sử dụng lên tới 50%.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,8 MB
  • Lượt xem: 5.949
  • Lượt tải: 3.461
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 360 Browser

Liên quan, thay thế