3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone Học từ vựng IELTS thông dụng

Tải về

3 (1) Estar Education Miễn phí 124 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10

3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone là ứng dụng học từ vựng IELTS khá hiệu quả, với hơn 300 bài kiểm tra từ vựng, có đáp án, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Nói đến IELTS là nói đến Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (International English Language Testing System), đánh giá tất cả 4 kỹ năng tiếng Anh là Nghe, Nói, Đọc, Viết của người tham dự. Để đáp ứng tiêu chuẩn đi du học, cần phải đạt được số điểm IELTS nhất định. Hiện tại, một số trường Đại học ở nước ta cũng bắt đầu sử dụng IELTS làm chuẩn đầu vào. Vì IELTS có vai trò to lớn như vậy nên ngày càng có nhiều người luyện thi để đạt được chứng chỉ này.

Để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS thường các thí sinh sẽ phải ôn luyện rất kỹ, cùng lúc cả 4 kỹ năng, trong đó có 1 nội dung không thể bỏ qua là từ vựng, nó sẽ bổ trợ cho cả 4 kỹ năng này. Tuy nhiên, kho từ vựng của IELTS nổi tiếng là rộng và khó, nếu học không có hệ thống sẽ làm giảm hiệu quả đi rất nhiều, với 3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone bạn sẽ có được những từ vựng IELTS thông dụng nhất, luyện tập sử dụng chúng thông qua các bài test để ghi nhớ lâu hơn.

Bài test trong 3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone Xem đáp án của bài test
Giao diện của ứng dụng học tiếng Anh 3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone

Ứng dụng này có hơn 3.000 câu hỏi về từ vựng IELTS, được tổ chức thành 340 bài kiểm tra, mỗi bài 10 câu hỏi. Bạn có thể xem kết quả bài làm của mình ngay khi hoàn thành nó.

Với những người không có thời gian để làm nhiều bài test và sưu tập từ vựng thì 3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone sẽ là một công cụ tốt để xây dựng vốn từ và cải thiện điểm thi IELTS, tất cả đều miễn phí.

Hãy cài đặt 3000 IELTS Vocabularies cho Windows Phone trên điện thoại của bạn để có thể học từ vựng IELTS ở bất cứ đâu, vào bất cứ khi nào bạn có thời gian.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm