Alley Restaurant Tycoon cho iOS Game quản lý nhà hàng kỳ quặc và vui nhộn

Tải về

5 (1) Buff Studio Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Làm việc bán thời gian ở đây và trải nghiệm sự hỗn loạn trong game mô phỏng vui nhộn Alley Restaurant Tycoon cho iOS! Hãy sẵn sàng cho hành trình quản lý nhà hàng hài hước với vô số khách hàng và những tình huống kỳ quặc nhé!

Trải nghiệm sự hỗn loạn trong game quản lý nhà hàng Alley Restaurant Tycoon
Trải nghiệm sự hỗn loạn trong game quản lý nhà hàng Alley Restaurant Tycoon

Từ nhà phát hành của Love Traveler, trong game Alley Restaurant Tycoon iOS, bạn có thể thuê các nhân vật nổi tiếng từ Jjaltoon Comics như Yoo Sumin, Ddang Ddang, Hyunsik, ShyoomDang và Birdbrain làm nhân viên nhà hàng của mình. Nhưng họ sẽ rất nhanh cảm thấy mệt mỏi, vì vậy hãy liên tục cung cấp cà phê cho nhân viên nhé!

Cố gắng phát triển nhà hàng đầu tiên của bạn, sau đó mở nhà hàng thứ hai, rồi các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cà phê, tiệm bánh,... để làm sống lại khu vực lân cận và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế! Ngoài ra, bạn còn có thể nhận lời khuyên từ đầu bếp huyền thoại Gordon Yum-say để quản lý quán ăn của mình một cách chuyên nghiệp.

Cố gắng trở thành ông chủ chuyên nghiệp trong Alley Restaurant Tycoon

Tính năng chính của game Alley Restaurant Tycoon for iOS

Thuê các nhân vật trong Jjaltoon làm việc bán thời gian

Hãy coi chừng các nhân viên - họ sẽ mệt mỏi một cách nhanh chóng! Hãy giúp họ tiếp tục hoạt động bằng cà phê, một ít tiền tiêu vặt và tiền thưởng không thường xuyên. Bắt đầu như một người mới và cố gắng trở thành ông chủ chuyên nghiệp!

Tăng số lượng người theo dõi để thu hút nhiều khách hàng hơn

Mở rộng nhà hàng của bạn, phát triển thực đơn và xem số lượng người theo dõi của bạn tăng vọt. Số lượng người theo dõi tăng lên sẽ khiến công việc kinh doanh của bạn có tiếng vang hơn và giúp duy trì một lượng khách hàng ổn định.

Lối chơi quản lý nhà hàng kỳ quặc và vui nhộn

Gameplay của Alley Restaurant Tycoon trông có vẻ dễ dàng, nhưng game có sự phát triển thực đơn vô tận với nhiều cơ hội mở các chi nhánh mới. Hãy xem liệu bạn có khả năng tiếp quản công việc kinh doanh ngày một mở rộng này không nhé!

Lối chơi quản lý nhà hàng kỳ quặc và vui nhộn

Bạn đã chơi đủ các game idle dễ thương nhưng nhạt nhẽo? Hãy tham gia thử thách quản lý nhà hàng trong game Alley Restaurant Tycoon vui nhộn này nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế