PUBG Mobile 3.1 Game bắn súng sinh tồn miễn phí trên PC

Tải về

4,3 (2.309) VNG & Tencent Miễn phí 75.471.549

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn miễn phí rất được yêu thích. Game PUBG Mobile sẽ đưa bạn đến với những cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt được phát hành tại Việt Nam bởi VNG dưới cái tên PUBG Mobile VN. Tải game PUBG Mobile để bắt đầu bước chân đến hòn đảo để trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất.

Đặc điểm nổi bật của game PUBG Mobile

  • Đồ hoạ & âm thanh chuẩn HD Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang lại trải nghiệm đồ hoạ chân thật, âm thanh sống động nhất.
  • Người chơi sẽ đóng vai 1 nhân vật hành động trong game đem lại cảm giác trải nghiệm như 1 bộ phim hành động điện ảnh chân thực nhất.
  • Thỏa mãn đam mê về Súng Súng là niềm cảm hứng bất tận trong trò chơi, bên cạnh đó còn những vũ khí vô cùng đặc biệt đã đồng hành cùng thương hiệu PUBG như chiếc “Chảo Thần Thánh”, “Mũ 3”, "Giáp 3"
  • Cưỡi xe loot thính Thỏa đam mê loot thính, cưỡi con xe chất nhất – đó là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.
  • Giao lưu năm châu bốn bể - chơi game là có bạn
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile
Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile

Cách chơi của game PUBG Mobile PC khá giống với các tựa game Battle Royale hiện nay như: Fortnite, Rules Of Survival, Free Fire, vv. Tuy nhiên PUBG Mobile vẫn mang những nét rất riêng với đồ họa liên tục được cập nhật cùng những sự kiện với vô số quà tặng cho người chơi mới cũng như tân thủ khi gia nhập vào thế giới của những cuộc chạy bo.

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ cùng 100 người chơi sẽ hoà mình vào trận chiến đấu sinh tồn kể từ khi được quăng xuống một hòn đảo hoang mà nơi đó họ phải lấy vũ khí và chuẩn bị để diệt trừ các người chơi khác nhằm tránh bị xoá sổ. Sau một khoảng thời gian khu vực ẩn nấp sẽ bị thu hẹp lại, buộc tất cả những người vẫn còn sống sót phải đi vào một khu vực bé hơn. Người sau cùng vẫn còn sống sẽ là người thắng cuộc.

Download game PUBG Mobile
Download game PUBG Mobile

Phiên bản game PUBG Mobile PC sẽ phải chơi thông qua giả lập Android - LDPlayer, tuy nhiên các trải nghiệm của các game thủ sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với việc chơi game trên mobile.

Cùng với đó, tựa game còn mang đến chức năng auto hành động, nhặt súng… Nếu như trên PC, thì người chơi chỉ cần bấm phím F mỗi lần muốn hoạt động di chuyển vào một căn nhà nào đó hoặc muốn nhặt một đồ vật thì trong trò chơi này chúng ta sẽ chẳng phải làm điều gì cả bởi trò chơi sẽ làm điều đó thay bạn. Di chuyển và ngắm bắn trong game cũng khá đơn giản với các phím ảo điều chỉnh trên màn hình. Các cử chỉ như băng bó, bổ sung nước, nhảy, nằm, ngồi, nạp đạn… đều được xây dựng với một phím ảo nhỏ trên màn hình.

Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút
Trở thành người chiến thắng trong vòng 15 phút

Tính năng đặc sắc trong game sinh tồn PUBG Mobile

Đồ họa & âm thanh chuẩn HD:

  • Trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 mang đến trải nghiệm đồ họa chân thực nhất, âm thanh sống động nhất. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật sinh tồn trong game, cảm giác như một bộ phim hành động điện ảnh đích thực

Làm giàu niềm đam mê của bạn về Vũ khí:

  • Súng là nguồn cảm hứng bất tận trong game, bên cạnh đó còn có những vũ khí vô cùng đặc biệt đồng hành cùng thương hiệu PUBG như áo thun “Chảo thần thánh”, “Mũ 3”, “Giáp 3”… để người chơi chiến đấu. Họ kết hợp những chiến thuật tốt nhất và tạo ra những câu chuyện troll không bao giờ kết thúc.

Đi xe đạp để loot Air-Drop:

  • Thỏa mãn niềm đam mê loot air-drop, lái xe chất lượng - đây là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi chơi game bắn súng sinh tồn.
Download PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn hay nhất
Download PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn hay nhất

Chơi cùng bạn bè:

  • Bạn có cơ hội làm quen với bạn bè khắp nơi trên thế giới với tính năng voice chat trong PUBG MOBILE VN, đồng thời bạn luôn có cảm giác được chia sẻ, lắng nghe và hỗ trợ.

Xếp hạng và mai mối:

  • Sống sót thôi chưa đủ, phải bất tử. Hệ thống nhiệm vụ & xếp hạng phong phú trong PUBG MOBILE VN giúp bạn liên tục chứng nhận bất kỳ kỹ năng nào của mình.

Hệ thống trang phục đa dạng:

  • Bề ngoài trong thể loại game bắn súng sinh tồn PUBG MOBILE VN được thiết kế tinh xảo như thật. Bạn có thể tự tạo cho mình một gương mặt và lựa chọn cho mình những bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, mặc định là những bộ vest cao cấp.
Nhớ quan sát bản đồ khi chơi PUBG Mobile.
Nhớ quan sát bản đồ khi chơi PUBG Mobile.
4,3 (2.309) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106.887.838
  • Lượt tải: 75.471.549
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm