Disney Frozen Royal Castle cho iOS Game ngôi nhà búp bê cho trẻ em theo phim Nữ Hoàng Băng Giá

Tải về

3 (1) Budge Studios Miễn phí 02

Disney Frozen Royal Castle trò chơi mô phỏng mới được xây dựng dựa theo phim Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá), hiện đang phát hành thử nghiệm tại Canada ở cả 2 nền tảng Android và iOS.

Chọn trang phục cho các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Frozen
Chọn trang phục cho các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Frozen

Bé xây dựng ngôi nhà búp bê của riêng mình trong game Disney Frozen Royal Castle

Game Disney Frozen Royal Castle mang lại trải nghiệm chơi game thông thường và thư giãn, nơi bé có thể sống trong thế giới Frozen và tùy chỉnh ngôi nhà búp bê bằng cách tùy chỉnh và trang phục mà mình thích nhất.

Trò chơi cực kỳ thân thiện với trẻ em trong khoảng từ 4-11 tuổi. Cha mẹ cũng có thể chơi cùng con, gặp gỡ các nhân vật quen thuộc từ phim hoạt hình nổi tiếng gồm Anna, Elsa, Kristoff và các nhân vật Frozen khác.

Nếu những món ăn ngon bằng cách kết hợp nhiều nguyên liệu
Nếu những món ăn ngon bằng cách kết hợp nhiều nguyên liệu

Không chỉ là một ngôi nhà búp bê thông thường, trong game, bé có thể mặc quần áo cho các nhân vật yêu thích, nấu nhiều món ăn độc đáo, thậm chí khám phá một số món ăn và công thức chế biến quý hiếm khi vượt qua các level

Bạn thậm chí có thể nấu các món hoàng gia nếu có nguyên liệu phù hợp để nhận điểm thưởng. Rất nhiều công thức nấu ăn và nguyên liệu để người chơi thử nghiệm, tạo ra một số món đặc biệt trong trò chơi.

Disney Frozen Royal Castle cho bận chơi cùng nhiều nhân vật trong phim Nữ Hoàng Băng Giá
Disney Frozen Royal Castle cho bận chơi cùng nhiều nhân vật trong phim Nữ Hoàng Băng Giá

Ngoài ra, không chỉ có thể chọn trang phục cho các nhân vật yêu thích, bé còn có thể thiết kế một số trang phục mới bằng cách truy cập tính năng thiết kế trong trò chơi. Ngôi nhà búp bê này là sân chơi để các bạn nhỏ khám phá, bao gồm nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Đại sảnh, Nhà bếp, Phòng nước hoa thượng hạng… đồng thời tương tác với nhiều vật phẩm trong mỗi phòng.

Bạn muốn nhân vật của mình trông như thế nào đều có thể biến thành hiện thực. Khi tiến xa hơn, rất nhiều ý tưởng và phong cách trang phục hơn sẽ được mở khóa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 514,5 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế