Microsoft PowerPoint 2016/2019/2021 Phần mềm tạo bài thuyết trình, tạo Slide

Tải về

3,8 (1.646) Microsoft Dùng thử 1.788.280

Microsoft PowerPoint 2021 là phiên bản mới nhất của chương trình tạo bài thuyết trình dạng slide. Đây là 1 phần không thể thiếu trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2021, giúp bạn dễ dàng tạo, phối hợp và trình bày ý tưởng theo cách trực quan và sinh động nhất.

Giao diện làm việc của PowerPoint 2019

Microsoft PowerPoint 2021

PowerPoint 2021 cho Windows cho phép bạn tạo nội dung hấp dẫn với việc bổ sung các tính năng bao gồm đồng tác giả, viết tay, bản ghi trình chiếu được cải thiện, phương tiện lưu trữ mới từ bộ sưu tập Nội dung Sáng tạo Cao cấp của Office và các bổ sung tab Vẽ mới như Point Eraser, Ruler và Lasso.

Nếu bạn đang nâng cấp lên PowerPoint 2021 cho Windows từ PowerPoint 2019 cho Windows, thì bạn sẽ vẫn có tất cả các tính năng quen thuộc, và bạn cũng sẽ nhận thấy một vài tính năng mới!

Lưu ý: Một số tính năng được đánh dấu * bên dưới không có trong PowerPoint LTSC 2021 dành cho khách hàng thương mại. Mỗi tính năng đó đều được ghi chú nếu tính năng đó không áp dụng cho PowerPoint LTSC 2021 dành cho khách hàng thương mại.

Đồng tác giả (*)

Bạn và đồng nghiệp có thể mở và làm việc trên cùng một bản trình bày PowerPoint. Khi đồng tác giả, các bạn có thể thấy những thay đổi của nhau chỉ trong vài giây.

Cộng tác tốt hơn với chú thích hiện đại (*)

Bạn có quyền kiểm soát thời điểm gửi ghi chú cho đồng tác giả và làm việc hiệu quả với trải nghiệm chú thích nhất quán trong bản trình bày, cũng như các ứng dụng Office khác.

Biết có ai trong bản trình bày của bạn (*)

Xem những người đang làm việc cùng với bạn và họ đang ở đâu trong tài liệu trình bày đó.

Xem những người đang làm việc cùng bạn và vị trí của họ
Xem những người đang làm việc cùng bạn và vị trí của họ

Làm mới hình ảnh (*)

Làm việc với trải nghiệm hiện đại hóa và các tab mới được làm mới trong dải băng. Trải nghiệm phong cách gọn gàng, rõ ràng với biểu tượng đơn sắc, bảng màu trung tính và các góc cửa sổ mềm hơn.

Ghi Lại Trình Chiếu mới

Tính năng Record Slide Show hiện hỗ trợ quay video thuyết trình, ghi âm bằng tay và ghi con trỏ laser. Sử dụng các nút Ghi, Tạm dừng và Tiếp tục để điều khiển ghi âm và điều hướng.

Vẽ lại các nét mực

Giờ đây, bạn có thể áp dụng hoạt hình Phát lại hoặc Tua lại phiên bản mới cho bản vẽ tay và có được hiệu ứng vẽ tay trực tiếp trong bản trình bày.

Bạn có thể áp dụng tính năng Phát lại hoặc Tua lại cho bản vẽ tay
Bạn có thể áp dụng tính năng Phát lại hoặc Tua lại cho bản vẽ tay

Tìm những gì bạn cần với Microsoft Search

Ở trên cùng các ứng dụng Microsoft Office trên Windows, bạn sẽ tìm thấy hộp Tìm kiếm mới của Microsoft. Công cụ này giúp bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung mình đang tìm kiếm.

Lưu các thay đổi trong khi thực hiện  (*)

Tải tệp của bạn lên OneDrive, OneDrive for Business hoặc SharePoint Online để đảm bảo tất cả các bản cập nhật được lưu tự động.

Sắp xếp các thành phần trên trang chiếu cho bộ đọc màn hình

Xem các thành phần theo thứ tự đọc màn hình. Bạn có thể sắp xếp lại chúng khi cần thiết để truyền đạt thông điệp của mình một cách hiệu quả.

Liên kết đến một trang trình bày (*)

Yêu cầu đồng nghiệp đóng góp cho trang trình bày của bạn và bắt đầu trực tiếp trên trang trình bày mà bạn cần trợ giúp.

Tăng phạm vi tiếp cận nội dung

Bộ kiểm tra trợ năng sẽ theo dõi tài liệu của bạn và thông báo trên thanh trạng thái khi tìm thấy nội dung mà bạn nên xem.

Hỗ trợ định dạng OpenDocument (ODF) 1.3

Giờ đây, Microsoft PowerPoint bao gồm hỗ trợ cho định dạng OpenDocument (ODF) 1.3.

Cập nhật tab Vẽ

Nhanh chóng truy cập và thay đổi màu của tất cả các công cụ vẽ tay, đơn giản hóa cách bạn làm việc với mực bằng cách sử dụng các tab Vẽ mới: Point Eraser, Ruler và Lasso.

Có thể truy cập và thay đổi màu của tất cả các công cụ vẽ tay
Có thể truy cập và thay đổi màu của tất cả các công cụ vẽ tay

Chọn màu hoàn hảo

Microsoft đã thêm trường nhập mới vào hộp thoại Màu đối với các giá trị màu Hex. Đối với bất kỳ thuộc tính nào mà bạn có thể xác định màu, bây giờ bạn có thể nhập giá trị màu Hex vào hộp Hex, ví dụ: # 0F4C81 hoặc 444.

Thử phác thảo kiểu Sketched

Bạn có thể tạo giao diện vẽ tay bình thường cho các hình trong sổ làm việc với viền ngoài kiểu Sketched. Thử các tùy chọn Curved, Freehand hoặc Scribble trong Format Shape > Line > Sketched style.

Trên đây là một số giới thiệu sơ lược về Microsoft PowerPoint, bạn hãy tải về và khám phá thêm những tính năng tuyệt vời mà Microsoft đã mang lại cho phần mềm trình chiếu số 1 của mình. Để gõ tiếng việt trên bộ ứng dụng Microsoft Office nói chung và PowerPoint nói riêng, bạn chỉ cần tải Unikey về và sử dụng nhé!

3,8 (1.646) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 2.134.097
  • Lượt tải: 1.788.280
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm