TOP tiện ích mở rộng Chrome cho Roblox tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Với sự trợ giúp của các tiện ích mở rộng Chrome, mọi người có thể tận hưởng nhiều tính năng hơn trên Chrome và trên các trang web mình truy cập. Nếu là người chơi Roblox, các tiện ích của trình duyệt này còn có thể mở khóa một số tính năng thú vị trong trò chơi.

Tuy nhiên, cần có thời gian để tìm các tiện ích mở rộng phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Do đó, bài viết này sẽ tổng hợp TOP các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho Roblox, mang đến những tính năng và trải nghiệm mới hấp dẫn hơn khi chơi game trên nền tảng này.

TOP tiện ích mở rộng Chrome cho Roblox tốt nhất

RoPro

RoPro dành cho người dùng muốn mở khóa các tính năng mới trên Roblox thay vì các tính năng thông thường. Tiện ích mở rộng này cung cấp nhiều tính năng, nổi bật nhất là định cấu hình avatar một cách dễ dàng, tùy chỉnh giao diện của avatar editor, trang bị hoặc loại bỏ trang bị nhanh chóng. Thậm chí còn có tùy chọn để thêm các chủ đề đặc biệt vào hồ sơ và chia sẻ chúng với bạn bè.

RoPro cho phép theo dõi thời gian chơi của mình, tính năng tìm kiếm nâng cao để tìm các trò chơi thú vị dựa trên các bộ lọc hoặc chọn một trò chơi ngẫu nhiên. Giống như trò chơi, mọi người cũng có thể truy cập các máy chủ ngẫu nhiên nếu không quan tâm đến một máy chủ cụ thể. Đó chưa phải là tất cả, người dùng cũng có thể lọc máy chủ dựa trên số lượng người chơi và tạo liên kết mời đến một máy chủ cụ thể.

Mọi người cũng có thể để lại lượt thích trên hồ sơ và xem bạn bè chung, tương tự như các nền tảng truyền thông xã hội hoặc xem trạng thái trực tuyến, một tính năng mà nhiều người dùng đã chờ đợi. Tuy nhiên, tính năng hoạt động tốt nhất khi thêm tên người dùng Discord vào tài khoản của mình.

Roblox Friend Removal Button

Roblox Friend Removal Button cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn xóa một số người bạn khỏi danh sách bạn bè trong Roblox. Nếu có nhiều bạn bè trong Roblox, nhưng muốn xóa một số bạn bè khỏi danh sách, tiện ích mở rộng này sẽ giúp việc đó trở nên nhanh chóng hơn. Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng, hãy mở danh sách bạn bè và nhấn vào nút trừ bên cạnh tài khoản muốn xóa.

BTRoblox

BTRoblox giúp mở khóa thêm nhiều tính năng trong Roblox không có trong trò chơi vanilla. Tương tự như RoPro, BTRoblox bổ sung nhiều tính năng khác nhau cho Roblox. Các tính năng này có thể được bật/tắt tùy theo sở thích và có thể dễ dàng bật/tắt theo ý muốn. Có nhiều lựa chọn khác nhau ở đây nên dù mọi người đang tìm kiếm thứ gì thì đều được đáp ứng.

Sau khi tải trò chơi, hãy tải tiện ích mở rộng để điều chỉnh chủ đề, ẩn quảng cáo, trò chuyện tốt hơn, tìm kiếm người dùng,... Ngoài ra còn có một trình xem trước để tùy chỉnh các phần khác nhau của ứng dụng. Tuy nhiên, RoPro vẫn tốt hơn nếu mọi người muốn có bộ tính năng tối ưu.

Cập nhật: 03/05/2024
  • 21 lượt xem