Super Dragon Punch Force 3 cho iOS 1.0.6 Game đối kháng dựa theo phim Boy Kill World

Tải về

3 (1) Talent Digital Art Miễn phí 01

Talent Digital Artist, studio game ở Nam Phi, vừa phát hành trò chơi đối kháng Super Dragon Punch Force 3 được lấy cảm hứng từ phim hành động kinh dịBoy Kill World” năm 2023.

Chiến đấu đối kháng phong cách trong game Super Dragon Punch Force 3
Chiến đấu đối kháng phong cách trong game Super Dragon Punch Force 3

Nếu bạn chưa từng xem bộ phim này, thì Boy Kill World có nhân vật chính là anh chàng tên Boy - một người câm điếc có trí tưởng tượng sống động. Sau khi gia đình bị sát hai, Boy nung nấu ý định trả thù và được một pháp sư bí ẩn huấn luyện kìm nén trí tưởng tượng trẻ con của mình, dần trở thành công cụ của cái chết.

Super Dragon Punch Force 3 dường như được kết nối với vũ trụ Boy Kill World. Nó dường như vừa vừa là phiên bản thực tế đời thực vừa là phần tiếp theo của trò chơi arcade có trong phim. Gamer sẽ chiến đấu trong những trận chiến nhịp độ nhanh và khốc liệt. Nhiều yếu tố của trò chơi bị ảnh hưởng bởi truyện tranh và manga đương đại và nhìn chung mang nhiều nét hoài cổ. SDPF3 có cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

Hành động nhịp độ nhanh, mượt mà
Hành động nhịp độ nhanh, mượt mà

Tính năng nổi bật của game Super Dragon Punch Force 3 cho iOS

Sống theo phong cách riêng

Tùy chỉnh nhân vật mình yêu thích bằng một loạt skin độc đáo và thể hiện Player Card với một loạt các vật phẩm diện mạo đầy màu sắc.

Giữ bình tĩnh, tự chủ với hệ thống Biểu cảm trong trận chiến.

Kết bạn và cho kẻ thù biết ai là trùm thực sự

Kiểm tra khả năng của bản thân trước những người chơi khác bằng cách chiến đấu để đạt vị trí đầu bảng xếp hạng trong chế độ chơi xếp hạng hoặc thách đấu riêng trực tuyến. Chứng minh dũng khí của bạn trước các kẻ thù CPU; hoặc thư giãn trong một số trận đấu casual chống lại những người chơi khác hay đối thủ máy.

Thể hiện các khả năng điên rồi đáng kinh ngạc
Thể hiện các khả năng điên rồi đáng kinh ngạc

Chơi theo cách riêng

Với một tài khoản, bạn có thể trải nghiệm SDPF3 trên cả PC và di động. Game cũng hỗ trợ đầy đủ bộ điều khiển cho phép gamer chiến đấu với bất kỳ ai, mọi nơi, mọi lúc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 856 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế