Những mẹo cần biết khi chơi Demon Piece

  • 1 Đánh giá

Demon Piece là trò chơi mới nhất trong một loạt trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ One Piece, giống như King Legacy và Blox Fruits. Điều đó không ngăn cản nó trở nên kém thú vị hơn chút nào khi người chơi được rèn luyện khả năng chiến đấu của mình và vượt qua nhiều cấp độ. Nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm một game nhập vai như Demon Piece và cần ai đó hướng dẫn về cơ chế của nó, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Demon Piece giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi.

Mẹo cần biết khi chơi Demon Piece

Hiểu về chiến đấu và cái chết

Chiến đấu trong Demon Piece rất đơn giản: trang bị phong cách chiến đấu và bắt đầu tấn công mục tiêu. Tất nhiên, chỉ chạy vào là cách nhanh nhất để dẫn đến thất bại, vì vậy tốt nhất mọi người nên luyện tập kỹ càng. Khi đến gần mục tiêu, tấn công chúng, sau đó lao lại bằng cách nhấn phím Q. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng vũ khí tầm xa, như súng hoặc trái cây, mọi người có thể áp dụng kỹ thuật kite.

Vì không có cơ chế ngăn chặn đòn đánh nên game thủ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng lướt nhanh. Miễn là nhân vật có sức chịu đựng thì mọi người có thể tiếp tục lao vào thỏa thích. Cần 10 sức chịu đựng để lao nhanh và có thể tăng điểm này bằng cách thêm điểm vào chỉ số Strength của mình.

Một vài lần chạm trán đầu tiên có thể sẽ dẫn đến cái chết, nhưng đừng lo lắng vì mọi người sẽ hồi sinh, dựa trên nơi đặt điểm spawn. Trên mỗi hòn đảo, ngay tại bến cảng, sẽ có một NPC cho phép đặt điểm spawn cho hòn đảo đó. Đó là điều đầu tiên game thủ nên làm khi đến một hòn đảo mới, vì vậy hãy tạo thói quen đó, nếu không mọi người sẽ hồi sinh ở hòn đảo cuối cùng đặt mốc spawn.

Làm chủ vũ khí

Bất kể chọn vũ khí gì, cho dù đó là nắm đấm hay trái ác quỷ, mọi phong cách chiến đấu đều có điểm Mastery. Đây là thanh kinh nghiệm riêng biệt với cấp độ nhân vật và game thủ sẽ chỉ nhận được kinh nghiệm sau khi đánh bại kẻ thù bằng vũ khí ưa thích của mình chứ không chỉ bằng cách sử dụng nó đơn thuần.

Ví dụ: nếu làm suy yếu kẻ thù bằng Cutlass, nhưng kết liễu chúng bằng Flintlock, thì người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm Mastery cho Flintlock. Với đủ kinh nghiệm thu được, game thủ sẽ mở khóa những khả năng mới dành riêng cho vũ khí đó. Khi nhận được bản nâng cấp mới, nó chưa sẵn sàng để thay thế bản cũ vì người chơi đã mở khóa mọi khả năng. Vì vậy, những gì cần làm là sử dụng vũ khí cũ, sau đó kết liễu mục tiêu bằng vũ khí mới.

Cập nhật: 29/04/2024
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Roblox