Minecraft cho Android 1.20.81.01 Game sandbox xây dựng thế giới mở nổi tiếng

Tải về

4,1 (2.170) Mojang Tính phí 843.948

Minecraft cho Android là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn được vô số game thủ yêu thích. Trong game, bạn có thể sử dụng các khối với nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc khác nhau để xây dựng và tạo thành bất cứ thứ gì mình có thể tưởng tượng được.

Xây dựng mọi thứ bạn muốn trong Minecraft
Xây dựng mọi thứ bạn muốn trong Minecraft

Minecraft for Android có hai chế độ chơi chính. Bạn có thể trải nghiệm Creative Mode (chế độ Sáng tạo) với nguồn tài nguyên không giới hạn, hoặc săn lùng các công cụ để chống lại các mối nguy hiểm ở Survival mode (chế độ Sinh tồn).

Với lối chơi đa nền tảng liền mạch trên Minecraft: Bedrock Edition, game thủ có thể phiêu lưu một mình hoặc với bạn bè và khám phá một thế giới vô tận, được tạo ngẫu nhiên chứa đầy các khối để khai thác, quần xã để khám phá và mob để kết bạn (hoặc chiến đấu). Sự lựa chọn là của bạn trong Minecraft - vì vậy hãy tự do chơi theo cách mình muốn nhé!

Phòng vệ trước các mob thù địch
Phòng vệ trước các mob thù địch

Tính năng chính của game Minecraft cho Android

Mở rộng trò chơi của bạn

Thị trường Minecraft - Khám phá những sáng tạo cộng đồng mới nhất trên thị trường! Chiêm ngưỡng và mua các thế giới, giao diện và gói kết cấu độc đáo từ những người sáng tạo yêu thích của bạn.

Các lệnh Slash - Tinh chỉnh cách chơi của Minecraft: game thủ có thể tặng vật phẩm, triệu hồi mob, thay đổi thời gian trong ngày,...

Tiện ích bổ sung - Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn hơn nữa với các Add-On miễn phí! Nếu thiên về công nghệ hơn, bạn có thể sửa đổi các hành vi dựa trên dữ liệu trong trò chơi để tạo các gói tài nguyên mới.

Khám phá nhiều quần xã tuyệt đẹp
Khám phá nhiều quần xã tuyệt đẹp

Nhiều người chơi

Realms và Realms Plus - Chơi với tối đa 10 người bạn đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi trên Realms - máy chủ riêng của game thủ! Với Realms Plus, bạn có thể truy cập ngay vào hơn 150 mặt hàng trên Marketplace với những item bổ sung mới mỗi tháng, có thể chia sẻ với bạn bè trên máy chủ Realms riêng của mình. Bạn có thể dùng thử Realms Plus 30 ngày miễn phí.

Chế độ Multiplayer - Chơi với tối đa 4 người bạn bằng tài khoản Xbox Live trực tuyến miễn phí.

Nhiều máy chủ - Tham gia các Server nhiều người chơi miễn phí và chơi với hàng nghìn người khác! Khám phá những thế giới khổng lồ do cộng đồng điều hành, cạnh tranh trong các mini game độc đáo và giao lưu trong các hành lang đầy những người bạn mới!

Chế độ nhiều người chơi sôi động
Chế độ nhiều người chơi sôi động

Nhìn chung, Minecraft Android là một trò chơi đầy tính phiêu lưu, khám phá và sáng tạo.  Nếu yêu thích các game xây dựng từ khối giống Lego, các game thủ chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi này!

4,1 (2.170) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.81.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.003.947
  • Lượt tải: 843.948
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm