Mẹo chơi My Hello Kitty Cafe cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu sự nghiệp của mình trong thế giới My Hello Kitty Cafe, một trong những trải nghiệm gây nghiện trên Roblox, người chơi có thể cần nhanh chóng thu thập tiền mặt và kim cương. Với vai trò là quản lý của tiệm cà phê, game thủ sẽ được thỏa sức trang trí, điều hành để đảm bảo công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, thu hút nhiều khách hàng ghé tới.

Để cửa hàng ngày càng dễ thương và đông khách, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để khám phá những mẹo chơi My Hello Kitty Cafe cho tân thủ, giúp mọi người có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình xây dựng tiệm cà phê đẹp nhất.

Mẹo tăng cấp nhanh chóng trong My Hello Kitty Cafe

Khi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là người quản lý quán cà phê, hãy đảm bảo thể hiện kỹ năng trợ giúp của mình đồng thời vẫn duy trì việc trang trí cửa hàng. Mặc dù đồ trang trí có thể là phần thú vị nhất của tựa game này, nhưng việc đảm bảo hỗ trợ nhân viên sẽ giúp người chơi thăng cấp nhanh hơn. Đi vòng quanh các tầng khác nhau, nhận đơn đặt hàng, giao đơn đặt hàng và dọn dẹp ly tách bẩn.

Nếu để nhân viên của mình xử lý việc này, người chơi vẫn sẽ kiếm được điểm XP. Nếu muốn thăng cấp nhanh hơn, game thủ cần giúp đỡ họ bằng cách giao đồ ăn, tạo đơn đặt hàng và dọn dẹp sau khi khách hàng ăn xong. Game thủ cũng kiếm được nhiều tiền hơn theo cách này, đồng thời nâng cao mức độ phổ biến cho quán cà phê của mình, từ đó thu thập nhiều tiền hơn và mở khóa trang bị mới nhanh hơn.

Việc thêm các bàn và tùy chọn chỗ ngồi mới sẽ cho phép người chơi có nhiều nhân vật hơn trong quán cà phê của mình bất cứ lúc nào, vì vậy, đảm bảo luôn có sẵn các đơn đặt hàng là cách dễ nhất để bắt đầu thăng cấp nhanh cho quán cà phê của mình.

Người chơi cũng sẽ cần thực hiện các chuyến đi đến thành phố để bắt đầu mua các trang thiết bị tốt hơn sau khi mở khóa, để có cơ hội tiếp tục mở rộng quán cà phê của mình. Người chơi sẽ cần rất nhiều tiền để thực hiện điều này, vì vậy, việc giữ cho khách hàng và nhân viên hài lòng sẽ cho phép mở rộng quán cà phê của mình nhanh chóng hơn.

Cập nhật: 16/05/2024
  • 20 lượt xem
Xem thêm: Roblox