Hướng dẫn xem thống kê lượt view trên TikTok

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, đối với những nhà sáng tạo nội dung trên TikTok thì việc tạo dựng thương hiệu, hình ảnh của riêng mình thông qua những video là một việc vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà ứng dụng TikTok đã triển khai riêng một mục để thống kê các nội dung mình đã đăng lên kênh TikTok, một trong số đó chúng ta không thể không kể đến kê khai lượt view video TikTok để xem số lượt xem tăng hay giảm trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi xem bảng thống kê này, từ đó chúng ta sẽ đưa ra kế hoạch hợp lý để phát triển kênh TikTok của mình. Tuy nhiên, bạn không biết làm sao để xem thống kê lượt xem video trên TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Ngoài việc theo dõi những video của người khác, thì tại ứng dụng này chúng ta có thể thoải mái tạo và đăng tải những video ấn tượng của mình lên kênh TikTok, để mọi người theo dõi được. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem thống kê lượt view trên TikTok, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem thống kê lượt xem trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Công cụ dành cho tác giả > Ấn vào mục Phân tích > Tổng số lượt view hiển thị ở mục Lượt xem video.

Xem tổng lượt view theo thời gian nhất định: Chạm vào nút 7 ngày qua > Chọn khoảng thời gian hoặc nhấn vào nút Tùy chỉnh > Chọn ngày bắt đầu và kết thúc > Ấn vào nút Cập nhật.

Để xem biểu đồ thống kê lượt xem: Chạm vào biểu tượng mũi tên > Màn hình hiển thị biểu đồ thống kê.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân của TikTok, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Phía dưới màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ Tùy chọn, chạm vào mục Công cụ dành cho tác giả.

Bước 4: Tiếp theo ở mục Chung, hãy nhấn vào mục Phân tích.

Bước 5: Lúc này, tổng số lượt view của các video mà mình đã đăng, ở phía bên dưới mục Lượt xem video.

Bước 6: Ngoài ra, nếu bạn muốn xem tổng lượt xem theo một thời gian nhất định, thì ấn vào nút 7 ngày qua.

Bước 7: Trong khung cửa sổ “Chọn phạm vi ngày”, hãy chọn khoảng thời gian xem bảng thống kê hoặc chạm vào mục Tùy chỉnh.

Bước 8: Khi này tại giao diện Lịch, chọn ngày bắt đầu và kết thúc, sau đó nhấn vào nút Cập nhật.

Bước 9: Quay trở lại mục Phân tích, phía dưới mục Lượt xem video sẽ hiển thị tổng số lượt view trong thời gian mà mình đã tùy chỉnh.

Bước 10: Để xem biểu đồ thống kê lượt view, ấn vào biểu tượng mũi tên ở phía bên phải của mục Lượt xem video.

Bước 11: Cuối cùng, trên màn hình khi này sẽ hiển thị những biểu đồ thống kê lượt xem trong thời gian vừa qua.

Video hướng dẫn xem thống kê lượt view trên TikTok

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem bảng thống kê lượt xem video của kênh TikTok, từ đó lập ra kế hoạch để phát triển kênh của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/03/2024
  • 8.198 lượt xem
Xem thêm: TikTok