Hướng dẫn xây dựng đội hình trong Football Pro VTC

  • 3 Đánh giá

Football Pro VTC  là trò chơi thể thao, mô phỏng bóng đá, mang đến hàng trăm cầu thủ và câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới, được cấp phép bởi FIFPro. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình chiêu mộ các siêu cầu thủ để xây dựng một đội bóng của riêng mình, đi qua những giải đấu khốc liệt và trở thành nhà vô địch.

Cũng như nhiều trò chơi mô phỏng quản lý đội bóng khác, điều quan trọng là game thủ phải thu thập được những cầu thủ giỏi nhất và thiết lập đội hình toàn diện. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết để xây dựng một đội hình mạnh mẽ trong Football Pro VTC giúp hành trình vô địch mọi trận cầu và giải đấu trở nên dễ dàng hơn.

Tải Football Pro VTC cho Android Tải Football Pro VTC cho iOS

Thực hiện nhiệm vụ chính

Trong quá trình khám phá cốt truyện và thực hiện nhiệm vụ chính, người chơi sẽ làm quen với các tính năng của trò chơi, nắm bắt được cơ chế chiến đấu và mở khóa nội dung mới. Bằng cách đi qua cốt truyện, làm nhiệm vụ và đăng nhập hàng ngày, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị để chiêu mộ cầu thủ mới, tăng tốc độ tiến bộ cho toàn đội,...

Tinh chỉnh đội hình

Bên cạnh sở hữu các cầu thủ mạnh mẽ, việc thiết lập đội hình chặt chẽ và phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trước khi bắt đầu trận đấu. Người chơi có thể thay người để đưa những cầu thủ thích hợp hơn vào các vị trí như tiền đạo, tiền vệ, thủ môn,...

Ngoài ra, mọi người có thể sắp xếp sẵn 3 đội hình để có thể lựa chọn nhanh mà không phải thay đổi liên tục và chọn lựa những cầu thủ thực hiện các tình huống cố định. Để thay đổi đội hình, người chơi có thể nhấn nút Thay đổi để lựa chọn đội hình mình mong muốn hoặc dựa trên những cầu thủ mình đang có.

Nâng cấp cầu thủ

Sau khi chiêu mộ cầu thủ vào bộ sưu tập của mình, người chơi Football Pro VTC có thể đưa cầu thủ đi huấn luyện để cải thiện kỹ năng và tăng cấp trình độ của họ. Truy cập Cầu thủ ở màn hình chính sau đó lựa chọn cầu thủ cần nâng cấp để đưa họ đi huấn luyện. Trong phần này sẽ có các tùy chọn như sau:

  • Tăng cấp: yêu cầu vật phẩm để tăng cấp cầu thủ nhưng cấp độ cầu thủ không thể vượt quá cấp độ của người chơi.
  • Đột phá: cần dùng các bản sao của cùng một cầu thủ.
  • Huấn luyện: dùng các vật phẩm và điểm tập luyện nhằm nâng cao chỉ số của cầu thủ.

Chiêu mộ cầu thủ mới

Một đội bóng trong mơ không thể thiếu những cầu thủ giỏi và tính năng Trinh sát trong Football Pro VTC xuất hiện để giúp game thủ làm điều này.

  • Trinh sát thường: Mỗi ngày sẽ có 3 lượt chiêu mộ miễn phí. Người chơi cũng có thể sử dụng thẻ chiêu mộ hoặc tiền để tìm kiếm cầu thủ mới.
  • Trinh sát cấp cao: nâng cao cơ hội tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, với 1 lượt chiêu mộ miễn phí mỗi ngày hoặc sử dụng thẻ chiêu mộ.
Cập nhật: 28/08/2023
  • 3.036 lượt xem
Xem thêm: Football Pro VTC