Hướng dẫn chơi The Spike - Volleyball Story cơ bản

  • 1 Đánh giá

The Spike - Volleyball Story là một trò chơi thi đấu bóng chuyền, có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Các cấp độ với lối chơi khác nhau đang chờ người chơi thử thách. Ngoài ra, những ngôi sao bóng chuyền có năng lực nổi bật cũng có thể được tuyển dụng. Thuộc tính của mỗi người chơi có thể được nâng cao trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Hơn nữa, có nhiều loại quần áo thời trang khác nhau cho người chơi lựa chọn nhằm cá nhân hóa nhân vật của mình. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu hướng dẫn chơi The Spike - Volleyball Story cơ bản, giúp người chơi làm chủ trận đấu và xây dựng đội tuyển bóng chuyền hàng đầu.

Tải The Spike cho Android Tải The Spike cho iOS

Gameplay của The Spike

Lối chơi của The Spike Volleyball mượt mà, trực quan và dễ tiếp thu cho cả người mới bắt đầu. Có 5 chế độ trò chơi, bao gồm chế độ câu chuyện theo phong cách visual novel chuyên biệt, chế độ giải đấu, chế độ liên minh siêu sao và chế độ huấn luyện trao quyền cho nhân vật.

Trò chơi tập trung vào các trận đấu 3v3, trong đó 3 người chơi từ các đội khác nhau đối đầu ở mỗi bên sân. Trận đấu 3v3 chặt chẽ hơn và nhịp độ nhanh hơn so với chế độ chơi 6 người tiêu chuẩn.

Mục tiêu của game thủ là ghi bàn bằng cách đánh bóng thành công qua lưới và đưa bóng vào khu vực sân của đội đối phương, đồng thời ngăn cản đội đối phương ghi bàn. Các quy tắc và kỹ thuật cơ bản khi chơi bóng chuyền, chẳng hạn như giao bóng, bố trí và đánh bóng, cũng được áp dụng cho bóng chuyền 3v3.

Điều khiển cơ bản trong The Spike

Cách vận hành trò chơi không quá khó, người chơi có thể trải nghiệm niềm vui của môn thể thao bóng chuyền như ngoài đời thực. Xây dựng đội hình mạnh mẽ để bắt đầu một trận đấu thực sự. Người chơi có thể thực hiện các thao tác chính xác bằng cách điều khiển đơn giản, chẳng hạn như chuyền bóng, chạy lên và nhận bóng.

Có 4 biểu tượng trực quan với 4 hành động khác nhau, cho phép thực hiện tất cả các động tác cần thiết, bao gồm di chuyển nhanh về phía trước, di chuyển phòng thủ, nhảy ngắn và nhảy cao hơn để đánh bóng.

Cách ghi điểm trong The Spike

Mỗi đội có tối đa 3 lần chạm bóng trước khi đưa bóng về phần sân đối phương, nếu đưa bóng thành công vào khu vực của đội đối phương thì được tính là điểm. Đẩy bóng vào phần sân của kẻ thù bằng sức mạnh. Một số trận đấu kết thúc với 5 điểm, một số khác có điểm cao hơn được đánh dấu trên bảng điểm.

Vị trí của cầu thủ trong The Spike

Game thủ sẽ phải dẫn dắt đội chơi qua một vài trận đấu tập và nâng cấp nhân vật của mình cho đến khi đủ điều kiện tham gia các trận đấu địa phương và quốc gia. Để giành chiến thắng trong trò chơi, người chơi phải tuyển dụng và phân công cầu thủ của mình vào các vị trí khác nhau một cách có chiến lược: Main Attacker, Middle Blocker và Second Passer.

Cập nhật: 10/05/2024
  • 37 lượt xem
Xem thêm: The Spike