Những mẹo chơi Sea of Thieves dành cho cướp biển mới

  • 1 Đánh giá

Sea of Thieves là một trò chơi phiêu lưu hành động với chủ đề cướp biển với chế độ nhiều người chơi góc nhìn thứ nhất. Một nhóm người chơi sẽ cùng nhau phiêu lưu và khám phá thế giới mở trên con tàu cướp biển, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như chỉ huy, giương buồm, bắn đại bác,...

Những giờ đầu tiên chơi Sea of Thieves có thể khiến tân thủ cảm thấy bối rối và khó hiểu. Chính vì vậy, bài viết này sẽ là những hướng dẫn cần thiết cho cướp biển mới của Sea of Thieves, bao gồm các việc nên làm trước khi ra khơi, thủ thuật điều hướng biển khơi,...

Mẹo chơi Sea of Thieves dành cho cướp biển mới

Hoàn thành The Maiden Voyage và tìm ra mọi bí mật của nó

The Maiden Voyage là nhiệm vụ hướng dẫn của Sea of ​​​​Thieves sẽ chỉ cho tân thủ những điều cơ bản. Tuy nhiên, người chơi có thể đã bỏ lỡ rằng bản thân hòn đảo hướng dẫn này chứa đựng một số bí mật và việc tìm ra chúng sẽ mang lại cho một khởi đầu thuận lợi. Đừng lo lắng nếu đã hoàn thành The Maiden Voyage vì mọi người luôn có thể phát lại nó bất kỳ lúc nào từ menu chính.

Người chơi có thể tìm thấy Commendation trên The Maiden Voyage để mở khóa các phần thưởng bổ sung. Nếu không muốn hoàn thành tất cả chúng, hãy tập trung vào phần Treasure and Pirate Lord’s Journal #6, vì nó sẽ chỉ cho game thủ nơi tìm thấy Gold và Doubloon.

Tìm hiểu các nguyên tắc trên Safer Seas

Một bổ sung gần đây cho Sea of ​​Thieves là chế độ Safer Seas. Trong khi High Seas là một máy chủ trực tuyến thông thường thì Safer Seas là một server riêng tư. Nó bị hạn chế về tiến trình và tính năng, nhưng đối với người chơi mới, đây là nơi hoàn hảo để tìm hiểu cách trò chơi hoạt động theo tốc độ của riêng mình.

Tìm hiểu vòng lặp trò chơi, thành thạo việc điều khiển con tàu, thử tất cả các công cụ và súng thần công khác nhau, vật phẩm lao móc để cướp bóc nhanh hơn và hoàn thành một loạt các Voyage để nắm bắt cơ chế tìm kiếm cốt lõi. Khi cảm thấy tự tin hơn vào kỹ năng cướp biển của mình, hãy di chuyển đến High Seas, nơi cuộc phiêu lưu thực sự bắt đầu.

Luôn dự trữ đồ dùng

Trong Sea of ​​Thieves, người chơi rất dễ đi chệch hướng. Bất cứ nơi nào gió đưa bạn đến, hãy đảm bảo thùng tàu của mình chứa đầy đạn đại bác, gỗ để sửa chữa và thực phẩm để chữa bệnh.

Mẹo để thu thập vật tư là hãy mua Storage Crate từ liên minh Merchant Alliance và khi cầm nó hãy đến gần các thùng trên đảo để cướp chúng. Nếu dự định làm điều gì đó lớn lao, chẳng hạn như một sự kiện thế giới, game thủ có thể muốn dành thêm một ngày ở tiền đồn để lấy thêm nguồn cung cấp vì thùng được đặt lại hàng ngày.

Cập nhật: 09/05/2024
  • 1.194 lượt xem
Xem thêm: Sea of Thieves