Flame of Valhalla cho Android Game RPG giả tưởng thần thoại Bắc Âu

Tải về

3 (1) Leniu Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Flame of Valhalla là một game nhập vai giả tưởng có cốt truyện hấp dẫn. Ngày xửa ngày xưa, ở vương quốc huyền bí Asgard, Cây Thế giới Yggdrasil sừng sững kiêu hãnh với những cành vươn thẳng lên trời. Các vị thần của Asgard, do Odin lãnh đạo, vô cùng tôn kính cái cây tráng lệ, vì nó là huyết mạch kết nối vương quốc của họ với phần còn lại của vũ trụ.

Bảo vệ ngọn lửa linh thiêng cuối cùng trong game Flame of Valhalla
Bảo vệ ngọn lửa linh thiêng cuối cùng trong game Flame of Valhalla

Nhưng tới khi Hoàng hôn của các vị thần giáng xuống, một vụ nổ khổng lồ đã phá hủy Cây thế giới, khiến nó bốc cháy và vỡ tan, tạo ra những mảnh vỡ chứa năng lượng mạnh mẽ được gọi là The Sacred Flame (Ngọn lửa thiêng) rải rác khắp vũ trụ.

Trong cuộc hành trình bất tận, những người lưu vong của vương quốc thiêng tình cờ bắt gặp những mảnh vỡ này, và một vài người trong số họ có được sức mạnh của Ngọn lửa, trở thành những vị thần mới.

Nhưng không phải tất cả đều chào đón sự xuất hiện của các vị thần mới này, đặc biệt là những vị thần cũ đã bị thay thế. Vậy là cuộc chiến giữa các vị thần kéo dài hàng nghìn năm nổ ra.

Trong vai người được chọn, bạn sẽ thực hiện sứ mệnh trên lục địa huyền thoại này, tạo nên câu chuyện về sự vĩ đại của riêng mình.

Game Flame of Valhalla hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước ở một số khu vực.

Dẫn đầu cuộc chiến ở Valhalla
Dẫn đầu cuộc chiến ở Valhalla

Tính năng nổi bật của game Flame of Valhalla cho Android

Thế giới mở giả tưởng Bắc Âu

Người chơi Flame of Valhalla được đưa vào thế giới thần thoại Bắc Âu và bắt đầu cuộc phiêu lưu bên dưới Cây Thế giới khổng lồ, bí ẩn. Game có hệ thống mô phỏng thời tiết thực tế hoàn toàn mới, các điều kiện thời tiết khác nhau thay đổi theo thời gian thực. Mỗi bước, người chơi đều được chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục.

Thách thức các con trùm mạnh

Các chiến binh dũng cảm nhất sẽ thách thức những kẻ thù đáng sợ nhất. Hợp tác với đội của bạn và đánh bại những con trùm mạnh mẽ, hoành tráng.

Tham gia cuộc chiến tranh toàn cầu khốc liệt
Tham gia cuộc chiến tranh toàn cầu khốc liệt

Dẫn đầu cuộc chiến toàn cầu

Tham gia cuộc chiến toàn máy chủ theo thời gian thực, chiến đấu vì danh dự của liên minh. Dẫn dắt đội tinh nhuệ vượt qua chiến trường và để danh tiếng của mình vang vọng khắp thế giới.

Phiêu lưu cùng Valkyrie

Xây dựng mối liên kết sâu sắc với các Valkyrie giữa các cuộc phiêu lưu ly kỳ, hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm nguy hiểm.

Tùy chỉnh nhân vật thần thoại

Game Flame of Valhalla có hệ thống hiện thực khuôn mặt mới nhất, cho phép bạn tùy chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt, thậm chí cả da và kiểu cơ thể của các vị thần.

Xây dựng cây kỹ năng

Tận dụng chiến lược hệ thống cây kỹ năng, tùy chỉnh các skill độc quyền để tạo ra các cảnh chiến đấu khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Flame of Valhalla

Liên quan, thay thế