Code Jujutsu Legends Phantom Siege mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Người hâm mộ Jujutsu Kaisen không có nhiều lựa chọn về trò chơi, nhưng tin vui là Jujutsu Legends Phantom Siege hoàn toàn miễn phí đã được ra mắt. Mặc dù là một game nhập vai nhưng người chơi không chỉ điều khiển một nhân vật mà còn cả một đội, gồm những nhân vật mình yêu thích. Mọi người sẽ cần giữ cho các thành viên đội ở trạng thái tốt nhất bằng cách nâng cấp và trang bị. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chơi trò chơi và sử dụng code Jujutsu Legends Phantom Siege.

Cho dù đã chơi Jujutsu Legends Phantom Siege được một thời gian hay chỉ mới bắt đầu, chắc chắn game thủ sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên khi dùng code. Ascension đặc biệt hữu ích để nâng cấp chỉ số của nhân vật, trong khi Invitational có thể được sử dụng để triệu hồi những nhân vật mới.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và cung cấp danh sách code Jujutsu Legends Phantom Siege mới nhất, mang đến cho người chơi vô số tài nguyên để cải thiện sức mạnh nhân vật và đội hình chiến đấu.

Danh sách code Jujutsu Legends Phantom Siege

Mã codePhần thưởng
FANS10000200 Ascension Stone, 5 Advanced Invitational, 500K Gold, 388 Diamond
Fans304100 Ascension Stone, 500K Gold, 288 Diamond
JJK666100 Ascension Stone, 100K Gold, 188 Diamond
JK6666100K Gold, 10 Normal Invitational
BATTLE999100 Ascension Stone, 100K Gold
CS4612 Advanced Invitational, 100K Gold
CS724100K Gold, 100 Diamond
Fans1012 Advanced Invitational, 300K Gold, 100K Character EXP

Hướng dẫn nhập code Jujutsu Legends Phantom Siege

Thao tác nhập code Jujutsu Legends Phantom Siege rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Jujutsu Legends Phantom Siege trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái, sau đó chọn System Settings.

Bước 2: Tại cửa sổ System Settings, ấn nút Pack Exchange.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, để xác nhận dùng code, ấn nút Exchange và thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Lưu ý khi nhập code Jujutsu Legends Phantom Siege

Trước khi tận hưởng những vật phẩm mà các mã code Jujutsu Legends Phantom Siege mang lại, người chơi cần lưu ý những điều sau:

  • Các mã code Jujutsu Legends Phantom Siege đều có thời gian sử dụng nhất định, người chơi cần nhanh chóng nhập code để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 29/04/2024
  • 10 lượt xem