Code game Hành trình: Vị Vua Mạnh Nhất và cách nhập

Game Vua Hải Tặc (One Piece) mới
  • 1 Đánh giá

Hành trình: Vị Vua Mạnh Nhất là một game chiến thuật thẻ bài đến từ “monstergame”, được xây dựng dựa theo manga nổi tiếng One Piece (Vua Hải Tặc, hoặc Đảo Hải Tặc). Trò chơi có gameplay kết hợp lối chơi khám phá kho báu và huấn luyện nhân vật. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ đồng đội khắp thế giới mới và tham gia vào cuộc hành trình khám phá những vùng biển mới.

Lối chơi phong phú, dễ chơi, tái hiện hoàn hảo từng chiêu thức của mỗi đồng đội. Gamer bước vào các trận hải chiến với người chơi khác và trải nghiệm cuộc cạnh tranh đẫm máu ở cả chế độ PvP và PvE.

Để trở thành vị vua mạnh nhất, ngoài sức mạnh chiến lược, bạn không nên bỏ lỡ những phần thưởng giá trị trong game, giúp đem lại lợi thế cho mình khi chiến đấu, thậm chí xoay chuyển thế trận. Một trong những cách nhận thưởng đó là nhập giftcode Hành trình: Vị Vua Mạnh Nhất và đổi quà.

Nhà phát triển thường xuyên tung ra những mã quà với những phần thưởng giá trị. Bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những mã quà Hành trình Vị Vua Mạnh Nhất mới nhất còn hoạt động, đồng thời hướng dẫn đổi thưởng chi tiết.

Danh sách code game Hành trình Vị Vua Mạnh Nhất

OP888

OP666

VIP888

VIP666

VIP777

SVIP666

SVIP777

SVIP888

ZORO666

NAMEI666

1PIECE1003

Hướng dẫn nhập code Hành trình Vị Vua Mạnh Nhất

Bước 1: Bạn nhấp vào hình đại diện profile ở góc trên bên trái giao diện trò chơi.

Bước 2: Tại cửa sổ mới hiện lên, chọn “Set up hệ thống”.

Bước 3: Nhấn vào nút “Đổi quà”.

Bước 4: Nhập các giftcode bên trên để đổi quà. Lưu ý nhập đúng, bao gồm cả viết hoa, viết thường, số. Sau đó ấn “Đổi” nhận phần thưởng ngay lập tức.

Mỗi mã quà chỉ được đổi một lần và bạn cần đổi quà càng sớm càng tốt để tranh mã bị hết hạn.

Nhà phát triển thường xuyên tung ra giftcode mới và chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật sớm nhất, thường xuyên để bạn không bỏ lỡ những phần quà giá trị. Bookmark bài viết và ghé vào xem thường xuyên nhé!

Cập nhật: 26/05/2024
  • 2.318 lượt xem