Cách mở khóa mọi nhân vật trong Vampire Survivors: Operation Guns

  • 1 Đánh giá

Không phải lúc nào người chơi cũng có cơ hội chiến đấu với quái vật bằng các anh hùng trong game hành động Contra huyền thoại. Giờ đây, mọi người có thể làm được điều đó khi chơi DLC mới nhất của Vampire Survivors kết hợp với Contra. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách cách mở khóa tất cả các nhân vật mới trong Vampire Survivors: Operation Guns.

Cách mở khóa mọi nhân vật trong Vampire Survivors: Operation Guns

Bill

Để vào vai Bill từ Contra trong Vampire Survivors, hãy tìm một chiếc quan tài ở Neo Galuga ở góc trên bên phải của bản đồ. Bill là người dễ tìm nhất, điều này cũng dễ hiểu vì game thủ cần anh ấy làm nhân vật khởi đầu để mở khóa tất cả các loại vũ khí và tiến hóa vũ khí từ DLC Operation Guns.

Lance

Để mở khóa Lance Bean từ loạt phim Contra, người chơi phải phát triển Long Gun thành Prototype trong Vampire Survivors.

Ariana

Game thủ phải tiến hóa Short Gun thành Prototype B để vào vai Ariana từ Contra trong Vampire Survivors.

Các nhân vật mới trong DLC kết hợp Contra của Vampire Survivors - Operation Guns
Các nhân vật mới trong DLC kết hợp Contra của Vampire Survivors - Operation Guns

Lucia

Để vào vai Lucia từ Contra trong Vampire Survivors, người chơi phải tiến hóa Spread Shot thành vũ khí Prototype C.

Brad

Tìm và mở quan tài trên Hyper Hectic Highway để mở khóa Brad trong Vampire Survivors. Người chơi mở khóa Hyper Hectic Highway bằng cách tăng cấp vũ khí C-U-Laser của Lucia. Sau khi mở khóa, hãy đi tới Highway trong phần chọn giai đoạn, quan tài của Brad sẽ nằm giữa đường.

Browny

Để mở khóa Browny trong Vampire Survivors, game thủ phải tiến hóa Fire Arm thành Fire-L3GS. Để tiến hóa, hãy tăng Fire Arm lên cấp 8, tìm Weapon Power-Up và chọn Candebrador. Tốt nhất nên mở khóa Brad trước vì Fire Arm là vũ khí mặc định của anh ấy.

Sheena

Để vào vai Sheena trong loạt game Contra, hãy phát triển Sonic Bloom thành Wave Beam trong Vampire Survivors. Người chơi sẽ cần nâng cấp Sonic Bloom lên cấp 8, Weapon Power-Up và Armor.

Probotector

Bạn phải tìm được 14 Barriers để mở khóa Probotector. Mọi người có thể tìm thấy trong khi mở khóa các nhân vật khác mà không để ý.

Stanley

Để vào vai Stanley Ironside trong Contra, người chơi phải tìm được 21 Rapidfires trong Vampire Survivors.

Newt

Để mở khóa Newt Plissken từ loạt trò chơi Contra, game thủ phải tìm 28 Grenade trong Vampire Survivors.

Colonel Bahamut

Người chơi phải đánh bại tên trùm Big Fuzz để mở khóa Colonel Bahamut trong Vampire Survivors Operation Guns. Hãy cảnh giác, vì Big Fuzz sẽ xuất hiện sau 27 phút trên chặng Neo Galuga, Hectic Highway.

Simondo

Để vào vai nhân vật Simondo, người chơi phải tiến hóa súng Diver Mines thành Atmo-Torpedo. Để làm điều này, hãy nâng Diver Mines lên cấp 8, thu thập Weapon Power Up và chọn Attractorb.

Cập nhật: 13/05/2024
  • 26 lượt xem