Zombie Deathmatch cho iOS 1.0.2 Game đấu trường zombie trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Reliance Big Entertainment Miễn phí 60 Dung lượng: 210 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Zombie Deathmatch for iOS là tựa game hành động đối kháng mới trên iPhone, iPad và iPod Touch. Đây là sản phẩm chất lượng nhân mùa Halloween năm nay của hãng game nổi tiếng Reliance Big Entertainment.

Game hành động đối kháng
Lần đầu tiên zombie giao chiến trên đấu trường sinh tử

Zombie Deathmatch thuộc thể loại game hành động chiến đấu hấp dẫn và mang nhiều nét tương đồng với Marvel Contest of Champions hay Injustice: Gods Among Us. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến đấu đối kháng kịch tính, sở hữu kho vũ khí đa dạng, nhiều áo giáp và các gói nâng cấp để đủ sức cạnh tranh với những đối thủ mạnh trong các giải đấu dài hơi.

Sẽ có 3 lớp nhân vật zombie là Brute, Mauler và Stalker với hệ thống kỹ năng, khả năng tấn công, sức mạnh, năng lượng và năng lực riêng biệt. Các trận đấu đối kháng trực tiếp trong Zombie Deathmatch sẽ diễn ra tại sân đấu Salvage tối tăm, sòng bạc may rủi, trên đường phố, ngôi nhà hoang hay các đấu trường biểu diễn hoành tráng. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra kỹ năng đấm đá tay bo của mình với người chơi thực trong chuỗi sự kiện Live Event để cạnh tranh thứ hạng trên Leader Board.

Xem video giới thiệu game chiến đấu đối kháng Zombie Deathmatch

Bối cảnh game Zombie Deathmatch diễn ra vào năm 2036 sau Công nguyên. Khi đó trên trái đất xuất hiện một loại vật chất mới mang tên Serum có khả năng biến con người thành thây ma. Một con quái vật mới tên là Papa Rainbow sẽ kiểm soát toàn bộ lực lượng xác sống, triển khai các chiến binh zombie khát máu chiến đấu với âm mưu xóa sổ loài người trên hành tinh này. Như vậy là, lần đầu tiên trên nền tảng di động, chúng ta được chứng kiến cuộc chiến giữa zombie với nhau thay vì kiểu đối kháng giữa con người với zombie trong các tựa game chủ đề thay ma quen thuộc như Contract Killer: Zombies, Kill Me Again: Infectors hay The Walking Dead: Road to Survival...

2 zombie thi đấu đối kháng
Ghép cặp ngẫu nhiên hoặc thi đấu đối kháng với người chơi thực trong Live Event

Tính năng chính của game Zombie Deathmatch trên iPhone/iPad

Xây dựng sơ đồ chiến đấu với zombie

Tận dụng những chiến binh zombie mạnh nhất của bạn để đối đầu với những con zombie hung tợn khác. Đừng quên liên kết với các lực lượng hỗ trợ như Scarecrow, Clown, Hannibal, Tombstone và những chiến binh khát máu khác để lập thành tổ đội đoàn kết nhất, triển khai quân để chiến thắng trong từng nhiệm vụ nhỏ.

Sử dụng chiến thuật hợp lý

Kết hợp các lớp nhân vật zombie như Brute, Mauler và Stalker thành một nhóm chiến đấu để cùng nhau chinh phục các giải đấu lớn. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu kỹ năng và điểm mạnh riêng. Nếu biết tận dụng chúng, cơ hội chiến thắng của bạn sẽ gia tăng lên rất nhiều. Chẳng hạn như, để chế ngự Mauler, bạn cần tới sức mạnh khủng khiếp của Brute. Hãy hạ Stalker nhanh chóng bằng sức khỏe phi thường và năng lực đặc biệt của Mauler. Sử dụng Stalker để hạ Brute nhờ khả năng tấn công nhanh, chính xác và vô cùng đặc biệt.

Trang bị vũ khí chết người và áo giáp mạnh mẽ

Tận dụng tối đa kho vũ khí khổng lồ trong Zombie Deathmatch để trang bị cho zombie trong cuộc chiến với những đối thủ mạnh. Áo giáp cũng là một chi tiết quan trọng để giúp zombie tránh những sát thương không đáng có.

Khám phá nhiều đấu trường mới
Chiến đấu trong nhiều môi trường khác nhau

Tham gia trận đấu đỉnh cao

Khám phá 4 giải đấu lớn trong Zombie Deathmatch và hạ những con trùm zombie bí ẩn để trở thành nhà vô địch.

Trở thành người hùng của nhân loại

Trong game hành động chiến đấu Zombie Deathmatch, có rất nhiều đấu trường sinh tử để bạn thể hiện sự khéo léo, mưu trí và sức mạnh của mình. Đó là khoảng đất hoang tăm tối, ngay tài sòng bạc, trên phố đông đúc người qua lại, ngôi nhà hoang hay đấu trường Show Time nổi tiếng. Chiến thắng giúp bạn tiến gần hơn đến cơ hội đánh bại trùm Papa Rainbow và giải cứu con người khỏi cơn ác mộng zombie đáng sợ!

Trong Zombie Deathmatch cho iOS, nhiệm vụ cụ thể của người chơi là tạo ra một đội quân zombie mạnh, trang bị vũ khí hiện đại và cùng nhau chinh phục mọi giải đấu. Giống như các võ sĩ quyền anh trên sàn đấu, người chơi sẽ sử dụng kiểu đánh tay bo để hạ kẻ thù trong một vài động tác cơ bản như đấm trực diện, móc hàm, đá móc... Khi thanh máu của kẻ thù về 0 và chuyển sang màu đỏ nghĩa là bạn đã chiến thắng!

Cuộc chiến sinh tử tốc độ cao
Game hành động chiến đấu tốc độ cao và gay cấn

Nắm bắt được thị hiếu của người chơi với chủ đề zombie luôn luôn hot, hãng Reliance đã tạo ra một phiên bản game zombie đối kháng khá hay là Zombie Deathmatch. Đồ họa đẹp, kiểu điều khiển trực quan bằng thao tác vuốt, sức nóng của các sàn đấu võ và hệ thống giải đấu đa dạng... chính là những cái nhất giúp Zombie Deathmatch chinh phục người chơi. Đặc biệt phù hợp cho mùa Halloween năm nay, game hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào dòng game zombie chiến đấu vốn chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường di động! Ngoài các gói IAP mất phí, nhìn chung Zombie Deathmatch là một game hành động chiến đấu khá hoàn hảo trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn chơi Zombie Deathmatch trên di động

Cách thu thập Serum:

Trong DNA của zombie có chứa Serum. Khi thanh Serum được làm đầy, bạn có thể dùng để diệt trùm Papa Rainbow. Serum được thu thập bằng cách thực hiện thao tác R.I.P ở cuối mỗi trận đánh.

Nâng cấp kỹ năng nhân vật
Nâng cấp kỹ năng nhân vật, vũ khí và áo giáp

Cách tăng chỉ số cho zombie

Người chơi có thể nâng cấp zombie thông qua các chỉ số như sức mạnh, năng lượng, năng lực đặc biệt.

  • Chạm vào zombie trên cửa hàng.
  • Chọn chỉ số muốn nâng cấp: Health, Power, Energy, Special.
  • Chạm vào nút tương ứng ở bên dưới để dùng vàng mua nâng cấp.

Cách mở khóa SP2 và SP3:

Việc tăng thứ hạng và cấp độ Wrangler LVL của zombie sẽ giúp người chơi mở khóa SP 2 và SP3.

Chinh phục giải đấu
Mỗi giải đấu là một cơ hội vàng để kiếm phần thưởng và tăng thứ hạng

Năng lực thụ động:

Mỗi lớp nhân vật zombie đều có một năng lực thụ động (Passive Ability) và loại năng lực này sẽ phát huy hiệu quả tối đa đối với từng lớp nhân vật zombie cụ thể khi chiến đấu đối kháng.

Ưu điểm của việc chọn từng lớp nhân vật:

Mỗi lớp nhân vật zombie sẽ sở hữu những năng lực riêng và chiếm ưu thế trong cuộc đấu với một lớp nhân vật khác. Chẳng hạn như, dùng Stalker để chống lại Brute, Mauler có thể hạ được Stalker và Brute thì mạnh hơn Mauler.

Cách nâng cấp giáp và vũ khí:

  • Chạm nút Armor/Weapons trên cửa hàng.
  • Chọn một trong 2 loại: giáp hoặc vũ khí.
  • Chọn Proctection/Damage (khả năng bảo vệ và mức sát thương).
  • Nhấn Upgrade để nâng cấp.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 210 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm