Zero Hour 9.6.0 Game FPS tổ đội mãn nhãn

Tải về

3 (1) Attrito Tính phí 83 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Zero Hourgame FPS kết hợp chiến thuật với lối chơi theo đội trực tuyến, mang đến trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn. Bối cảnh game diễn ra ở nhiều địa điểm hư cấu khác nhau với quy mô lớn và quản lý tài nguyên trong thời gian thực.

Zero Hour là game FPS kết hợp chiến thuật với lối chơi theo đội trực tuyến
Zero Hour là game FPS kết hợp chiến thuật với lối chơi theo đội trực tuyến

Lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi bắn súng chiến thuật khác như Valorant, Zero Hour cố gắng mang lại trải nghiệm chiến đấu Team vs Team thực tế tại các địa điểm có quy mô như trong đời thực và quản lý tài nguyên. Cả hai bên có nhiệm vụ tiêu diệt hết thành viên đội bạn và hoàn thành các mục tiêu. Đội Phòng thủ có nhiệm vụ bảo vệ quả bom không bị phá hủy và giam giữ con tin; ngược lại, đội Tấn công phải gỡ bom hoặc giải cứu con tin.

Game sẽ mang lại trải nghiệm chiến đấu Team vs Team thực tế
Game sẽ mang lại trải nghiệm chiến đấu Team vs Team thực tế

Tính năng nổi bật của game Zero Hour

Lối chơi chiến thuật

Zero Hour mang đến trải nghiệm chiến đấu 5v5, tập trung vào hai đội, mỗi người chơi có vai trò riêng. Những kẻ tấn công sử dụng lá chắn, vũ khí và bảng kế hoạch, còn những kẻ khủng bố sử dụng bẫy và thiết bị để phòng thủ.

Bảng kế hoạch

Khi bắt đầu mỗi vòng, Đơn vị MS-09 (Đội tấn công) có thể đưa ra các chiến lược bằng cách vẽ trong bảng kế hoạch với phiên bản 3D thu nhỏ của địa điểm đang chơi. Bảng kế hoạch có thể được sử dụng để hướng dẫn đồng đội hành động. Trong giai đoạn này, Những kẻ khủng bố (Đội Phòng thủ) sẽ có thời gian để đặt bẫy và các thiết bị hỗ trợ phòng thủ.

Mỗi người chơi có vai trò riêng
Mỗi người chơi có vai trò riêng

Quản lý tài nguyên

Cả hai Đội đều có tài nguyên mà họ cần quản lý trong 3 vòng. Đội tấn công có 2 bộ gồm 5 loại vũ khí trong khi Đội phòng thủ có 5 bộ gồm 5 loại trang bị. Hãy thu thập và sử dụng vũ khí của đối thủ để làm mất lợi thế của họ.

Con tin

Con tin bị quân phòng thủ bắt giữ sẽ có suy nghĩ riêng, có nghĩa là hắn sẽ bỏ chạy nếu bạn lơ là cảnh giác. Vì vậy hãy để mắt đến con tin và di chuyển địa điểm bắt giữ ở nhiều nơi khác nhau.

Luôn phải để mắt đến con tin
Luôn phải để mắt đến con tin

Cách cánh cửa

Game Zero Hour mang đến một cách tiếp cận thực tế - các cánh cửa sẽ khuyến khích game thủ chơi chậm lại và cân nhắc các chiến thuật khác nhau. Chúng sẽ khiến cả hai đội lưỡng lự trước khi bước vào một căn phòng vì họ không biết chuyện gì sẽ xảy ra sau cánh cửa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.6.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 263
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zero Hour

Liên quan, thay thế