YOYO Doll cho iOS Pre-Order Game thời trang búp bê dễ thương

Tải về

5 (1) YOYO Games Miễn phí 147

YOYO Doll là một trò chơi thời trang thú vị dành cho bạn gái, nơi bạn được tự tay kết hợp các trang phục, phụ kiện để tạo ra nhân vật phong cách của riêng mình.

Tạo nhân vật búp bê phong cách của riêng bạn trong game YOYO Doll
Tạo nhân vật búp bê phong cách của riêng bạn trong game YOYO Doll

YOYO Doll có cách chơi tương tự với các game thời trang búp bê mà Download.com.vn từng giới thiệu như Vlinder Doll, Vlinder Doll 2, Chibi Doll, Oppa doll, Unnie Doll… Ban đầu, bạn sẽ được cho một nhân vật búp bê hình nộm và lựa chọn mình thích tạo kiểu nhân vật nam hay nữ.

Sau đó, gamer sẽ được cung cấp một tủ quần áo, phụ kiện, diện mạo để lựa chọn tạo hình cho búp bê, chẳng hạn màu da, kiểu tóc, mắt, lông mày, mũi, miệng, quần, áo, váy, giày, thậm chí là các phụ kiện như nơ cài tóc, kính, mũ… Mỗi item thời trang lại có nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng, sexy cho tới cá tính, năng động hay phong cách công chúa, cổ điển, cung đình…

Tạo nhiều nhân vật theo các phong cách khác nhau
Tạo nhiều nhân vật theo các phong cách khác nhau

Không chỉ vậy, bạn còn có thể thiết kế background thật hợp với phong cách ăn mặc của nhân vật, bao gồm màu nền, thú cưng, đồ vật trang trí, sticker và cả bong bóng lời thoại để nhân vật của bạn thêm sống động hơn. Hãy tự do phát triển trí tưởng tượng, sự sáng tạo, hình thành một cốt truyện và trở thành một nhà biên kịch hình ảnh thiên tài.

Vô số item cho bạn lựa chọn
Vô số item cho bạn lựa chọn

Tải game YOYO Doll cho iOS

Không chỉ có 1 nhân vật, YOYO Doll cho phép bạn mở khóa và tạo hình cho nhiều gacha khác nhau, nhờ đó, bạn được thoải mái tạo kiểu và tạo ra những style độc đáo khác nhau cho nhân vật, mở khóa nhiều trang phục hơn. Tất cả nội dung trong game hoàn toàn miễn phí, cho bạn thỏa sức chơi mà không tốn 1 xu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2 KB
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: YOYO Doll

Liên quan, thay thế