YOYO Decor: Doll Dress Up cho Android 1.1.0 Game trang trí nhà kết hợp với mặc đồ thời trang

Tải về

3 (1) YoYo Dress Up Games Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

YOYO Decor: Doll Dress Up là một game trang điểm làm đẹp hấp dẫn dành cho các cô gái. Bạn sẽ bắt tay vào trang trí ngôi nhà mơ ước và cải thiện gu thẩm mỹ của mình mọi lúc, mọi nơi.

Chọn nhân vật của bạn trong game YOYO Decor: Doll Dress Up
Chọn nhân vật của bạn trong game YOYO Decor: Doll Dress Up

Game mô phỏng YOYO Decor: Doll Dress Up có cách chơi rất đơn giản: Bạn nhấp, kéo và thả đồ nội thất và đồ trang trí dễ thương vào từng vị trí trong ngôi nhà, đồng thời đồng thời trang trí những bộ quần áo và kiểu tóc đẹp cho các cô gái, giống như ở các game hóa trang thời trang. YOYO Decor giúp cải thiện kỹ năng thẩm mỹ của bạn qua các hoạt động thú vị, đồng thời giải tỏa và xả stress một cách hiệu quả.

Tính năng nổi bật của game YOYO Decor: Doll Dress Up cho Android

Tạo không gian sống hoàn hảo

Sử dụng tầm nhìn sáng tạo của bạn để thiết kế và xây dựng những căn phòng có nội thất đẹp mắt, dễ thương cho những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế của bạn. Tạo ra những ngôi nhà hoặc khu vườn tuyệt đẹp với đồ nội thất và lối trang trí sang trọng, cao cấp. Chọn những điểm nhấn như thảm, tác phẩm nghệ thuật trên tường và giường để tận dụng mọi không gian.

Cải tạo ngôi nhà mơ ước
Cải tạo ngôi nhà mơ ước

Nội thất không giới hạn

Khám phá và thu thập những chiếc ghế sofa, bàn, ghế tuyệt vời để kết hợp màu sắc và hoa văn hài hòa, tuyệt đẹp. Sắp xếp chu đáo từng phần để tạo ra được ngôi nhà mơ ước, hoàn chỉnh.

Thiết kế theo phong cách của bạn
Thiết kế theo phong cách của bạn

Mặc trang phục thời trang

Bạn không chỉ có thể tạo ra những ngôi nhà hoặc khu vườn mà còn có thể mặc cho mình nhiều kiểu quần áo khác nhau và chơi các trò chơi nhỏ khác để tăng thêm niềm vui. Hoàn thành các công việc hàng ngày như chơi đùa với những thú cưng đáng yêu, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt với vợ/chồng hoặc những người hàng xóm thân thiện.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế