YouMed Hệ thống đặt lịch khám, tư vấn sức khỏe

Truy cập

3 (1) YouMed Vietnam Miễn phí 01

YouMed là một trang web, hệ thống theo dõi sức khỏe trực tuyến được nhiều người sử dụng trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Với YouMed sẽ hỗ trợ cho người dùng tìm kiếm bác sĩ hoặc đặt lịch khám bệnh qua các bệnh viện đã được liên kết. Tại đây, các thông tin của những bệnh viện đã được kiểm chứng và cập nhật liên tục bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đặt lịch khám trực tuyến trên YouMed
Đặt lịch khám trực tuyến trên YouMed

Ở trang YouMed, chúng ta có thể đặt lịch khám cho chính mình hoặc người thân theo 3 bước đơn giản, lịch khám chính xác, từ đó giúp bạn không phải chờ đợi, xếp hàng. Trong trang web này, hỗ trợ người dùng quản lý hồ sơ bệnh án, lưu thông tin y tế, chụp những hình ảnh xét nghiệm, toa thuốc để giúp cho các lần khám tiếp theo được dễ dàng hơn.

Tính năng đặc sắc của trang web YouMed

Tìm kiếm thông tin chính xác:

  • Thông tin về phòng khám và bác sĩ luôn được cập nhật chính xác bởi đội ngũ chuyên nghiệp của YouMed. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tự nghiên cứu, đánh giá và đưa ra sự lựa chọn bác sĩ phù hợp với tình hình bệnh án của mình mà không cần phải mất nhiều thời gian.

Đặt lịch khám dễ dàng:

  • Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể đặt lịch khám Online một cách nhanh chóng mà không cần phải gọi điện hoặc lo lắng rằng không có thông tin liên lạc của Bác sĩ.

Tái khám thuận tiện:

  • YouMed sẽ giúp hỗ trợ nhắc nhở khi đến thời gian tái khám. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng chọn lựa YouMed trở thành cầu nối để việc khám bệnh trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thông tin y tế chính thống:

  • Trang thông tin sức khỏe chính thống và hữu ích hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ nội dung được biên soạn bởi đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ nhằm mục đích cung cấp kiến thức y khoa chính thống cho cộng đồng.
YouMed cung cấp thông tin về sức khỏe đã được kiểm chứng
YouMed cung cấp thông tin về sức khỏe đã được kiểm chứng

Không chỉ vậy, trang web Youmed còn hỗ trợ chúng ta kết nối ngay với bác sỹ thuộc các chuyên khoa khác nhau như: tư vấn tổng quát, tư vấn nhi khoa, tư vấn sản - phụ khoa, tư vấn tâm lý, tư vấn da liễu, tư vấn răng hàm mặt, tư vấn tai mũi họng… dù mình đang ở bất cứ nơi đâu, thì cũng có thể kết nối để nhận tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, trang web này còn tích hợp thêm tính năng YouMed Store, tại đây sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, từ đó giúp cho người dùng có thể đặt mua những loại thuốc trực tuyến một cách dễ dàng, nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: