Xmas Brickout Game phá gạch miễn phí giúp ông già Noel lấy quà

Tải về

3 (1) Aiursrage2k Miễn phí 68 Dung lượng: 83,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Trong game Xmas Brickout, người chơi sẽ giúp ông già Noel đối phó với đủ các kiểu chướng ngại vật để lấy lại các món quà của mình và thực hiện công việc tặng quà có ý nghĩa. Đây là game thuộc thể loại game phá gạch cho máy tính được thiết kế theo chủ đề Giáng Sinh.

Làm quen với cách chơi cổ điển của game Xmas Brickout cho máy tính
Làm quen với cách chơi cổ điển của game Xmas Brickout cho máy tính

Đặc điểm chính của game ông già Noel Xmas Brickout cho máy tính

  • Khám phá 30 bài chơi đặc sắc mang tính thử thách cao
  • Tìm cách đối phó với 3 tên trùm (boss) có sức mạnh khủng khiếp

Video giới thiệu game miễn phí Xmas Brickout cho máy tính

Phá hủy các vật thể bằng một thanh chắn có hình vòng cung và một quả bóng

Xmas Brickout là game được thiết kế theo phong cách game Breakout với sự xuất hiện của ông già Noel và chủ đề Giáng Sinh quen thuộc. Đương nhiên là game này ẩn chứa nhiều điều thú vị hơn thế. Dù cách chơi của game Xmas Brickout gần giống với các game khác thuộc cùng thể loại nhưng vẫn bao gồm nhiều đặc điểm độc đáo được thiết kế để tránh tạo ra cảm giác đơn điệu đến nhàm chán cho người chơi.

Nhặt các món đồ có lợi hoặc có hại trong game Xmas Brickout cho máy tínhNhặt các món đồ có lợi hoặc có hại trong game Xmas Brickout cho máy tính

Các bài chơi trong game phá gạch miễn phí cho máy tính Xmas Brickout trông tương đối nhỏ với sự xuất hiện của nhiều thứ trên màn hình. Thế nghĩa là người chơi phải di chuyển và phản ứng thật nhanh chóng mỗi khi quả bóng bất ngờ thay đổi hướng bay. Vì thanh chắn trong game phá gạch này di chuyển hơi chậm nên người chơi cần phải lường trước điều sẽ xảy ra. Thêm nữa, các vật thể trong game phá gạch Xmas Brickout mà người chơi cần phá tan có diện tích va chạm khá khó đoán nên người chơi chẳng thể biết chắc rằng quả bóng đã chạm vào chúng hay chưa.

Giúp ông già Noel thực hiện mục tiêu lấy lại các món quà trong game Xmas Brickout cho máy tính
Giúp ông già Noel thực hiện mục tiêu lấy lại các món quà trong game Xmas Brickout cho máy tính

Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt và khám phá nhiều bài chơi phong phú

Các món đồ (power-up) sẽ từ từ xuất hiện trong game phá gạch miễn phí cho PC Xmas Brickout giống như trong nhiều game khác. Người chơi sẽ có thêm mạng (live), tăng kích thước của thanh chắn hoặc có thêm năng lượng. Tuy nhiên, không phải món đồ nào cũng có lợi. Trong quá trình chơi game, đôi lúc người chơi sẽ bắt gặp những món đồ có hại khiến mất đi một mạng sống nếu không tập trung chú ý đúng mức hay buộc phải sử dụng thanh chắn có kích cỡ cực kỳ nhỏ. Mỗi khi nhặt được một món đồ, người chơi sẽ nhìn thấy dòng chữ lớn xuất hiện trên màn hình trong một khoảng thời gian nhất định. Trong lúc đó, người chơi có thể không nhìn thấy quả bóng đang bay về hướng nào.

Đồ họa của game Giáng Sinh được thiết kế trong không gian 3 chiều. Người chơi cần phải hết sức tập trung nếu không sẽ bị mất phương hướng, mất dấu quả bóng, đấy là còn chưa kể đến việc phải tìm hiểu diện tích va chạm của các vật thể.

Đồ họa mang phong cách 3 chiều đẹp mắt của game Xmas Brickout cho máy tính
Đồ họa mang phong cách 3 chiều đẹp mắt của game Xmas Brickout cho máy tính

Game dành cho trẻ em và những ai thích chơi game thông thường

Sau khi xem xét mọi khía cạnh, có thể khẳng định rằng game Xmas Brickout sẽ đem lại cảm giác thích thú cho những ai là fan của thể loại game phá gạch. Đây cũng là game dành cho trẻ em trên máy tính vì có sự xuất hiện của ông già Noel, người tuyết và phong cách đồ họa sáng sủa.

Vượt qua nhiều thử thách khó khăn trong game Xmas Brickout cho máy tính
Vượt qua nhiều thử thách khó khăn trong game Xmas Brickout cho máy tính

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,5 MB
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm