World of Zuma Game bắn bóng Zuma cổ điển

Tải về

5 (1) cmmobile Miễn phí 748 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

World of Zuma cho Windows là game bắn bóng cổ điển đã quá quen thuộc với những ai yêu thích dòng game mini trên PC. Game World of Zuma có cách chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn là bắn những quả bóng có cùng màu sắc lại cạnh nhau để chúng biến mất trên 1 dải bóng dài đang chuyển động. Tải game World of Zuma cho PC để bắt đầu thử thách khả năng mình để chinh phục hành trình thú vị cùng những quả bóng đầy màu sắc này.

World of Zuma cho Windows

Dòng game bắn bóng với rất nhiều cách chơi khác nhau, chúng ta có thể bắn bóng để phá bức tường bóng trong Zuma Deluxe. Tuy nhiên trong game World of Zuma cho máy tính bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu khám phá vô tận để mở khóa những địa điểm mới và đến với thế giới rộng lớn đầy hấp dẫn.

Nối 3 quả bóng có cùng màu sắc để phá hủy chúng, cách chơi thì dễ nhưng để tiến xa hơn trên hành trình này lại vô cùng khó khăn. Bạn phải xây dựng 1 chiến thuật riêng, nhanh mắt nhanh tay để đưa bóng đến được địa điểm mong muốn. Ban đầu để làm quen chúng ta có thể lựa chọn chế độ chơi dễ với tốc độ chuyển động bóng chậm.

Game bắn bóng

Người chơi sẽ lần lượt đặt chân đến những vùng đất độc đáo như sa mạc đầy cát trắng, vùng đất băng giá, rừng rậm Amazon, vv. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào chuỗi nhiệm vụ mà World of Zuma cho Windows 10 mang đến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.501
  • Lượt tải: 748
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World of Zuma

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm