World of Rune cho Android Game MMORPG giả tưởng hoành tráng

Tải về

3 (1) Now to Play Game Sucursal en España Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

World of Rune là một game MMORPG giả tưởng hoành tráng, ly kỳ, cho bạn dấn thân vào những cuộc phiêu lưu sử thi và xuyên qua một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp đầy phép thuật và nguy hiểm.

World of Rune cho bạn tham gia vào các cuộc phiêu lưu trong thế giới giả tưởng hoành tráng

Với vô số nhiệm vụ, ngục tối và trận chiến để chinh phục, bạn sẽ không bao giờ thôi phấn khích khi thưởng thức trò chơi đầy hành động này. Tùy chỉnh nhân vật, lập tổ đội với bạn bè và thú cưng, đối đầu với những tên trùm mạnh mẽ để mở khóa các khu vực mới và khám phá kho báu ẩn. Hãy sẵn sàng khám phá những điều thú vị trong một vũ trụ rộng lớn và kỳ diệu này.

Game World of Rune hiện đang mở cửa để bạn đăng ký trước. Phần thưởng dành cho những người đăng ký trước bao gồm:

  • Moonlight Stone*10
  • Orichalcum*150
  • Pet EXP*100
  • Crystal*1000
  • Star Stone Shard*50

Nếu bạn đăng ký trước game trong R2 Games thì còn nhận được các phần thưởng bổ sung.

Tính năng nổi bật của game World of Rune cho Android

4 lớp nhân vật với các khả năng độc đáo

Bạn sẽ lựa chọn và chơi với 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Kiếm sĩ, Pháp sư, Cung thủ và Giáo sĩ. Biến nhân vật thành của riêng mình và trở thành một nhà thám hiểm độc nhất vô nhị trong thế giới Rune.

Hệ thống thẻ bài độc đáo

Có hơn 100 thẻ bài trong trò chơi, mỗi thẻ có khả năng và chỉ số riêng. Bạn sẽ cần thu thập chúng để trở nên mạnh mẽ hơn. Thu thập và tăng cấp thẻ để mở khóa thêm các khả năng và sức mạnh nhằm chinh phục những con quái vật, trùm khác nhau.

Bản đồ rộng lớn, gameplay đa dạng cùng hệ thống thẻ bài độc đáo

Kết giao với đối tác, kề vai sát cánh cùng chiến đấu

Chiêu mộ những chiến binh giỏi nhất trong vùng đất để chiến đấu bên cạnh bạn.

Thu thập những người đồng hành khi bạn phiêu lưu qua vùng đất và thêm họ vào đội hình của mình. Triển khai họ để tăng sức mạnh của bạn và tham gia các trận chiến, ngục tối khó khăn, thách thức hơn.

Thú cưng để bầu bạn

Thu thập và phát triển những con thú thần bí để hỗ trợ bạn trong cuộc phiêu lưu. Người chơi cũng có thể bắt quái vật trong ngục tối để nuôi chúng như thú cưng mới.

Săn trùm và giành chiến lợi phẩm phong phú

Khám phá các ngục tối mê cung độc đáo và đánh bại trùm. Nhận những vật phẩm quý hiếm và thú vị từ ngục tối để mạnh hơn và tăng EXP. Đưa sức mạnh của nhân vật của bạn lên một tầm cao mới bằng cách tăng cấp khả năng, vượt qua các hầm ngục tối tăm và những quái vật MVP mạnh mẽ mà bạn gặp khi phiêu lưu.

Một cuộc phiêu lưu giả tưởng thú vị đang chờ đợi bạn trong game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến World of Rune. Trở thành một nhà thám hiểm kiên cường và vượt qua các trở ngại trong thế giới này.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World of Rune

Liên quan, thay thế